Top soái ca sợ vợ nhất làng giải trí Hoa ngữ

Google News

Lý Liên Kiệt phải ký hợp đồng "Cam kết không thay lòng đổi dạ", Châu Nhuận Phát coi vợ như hoàng thái hậu.

Lý Liên Kiệt ký hợp đồng "không thay lòng đổi dạ"
Trên màn ảnh, Lý Liên Kiệt tuy uy võ oai hùng, nhưng không ngờ khi ra khỏi xưởng phim, người đàn ông này lại hiền lành, dễ bảo đến thế. Ở nhà, nam diễn viên không những biết đấm lưng cho vợ, anh còn tự mình mang quần áo đi giặt.
Vợ Lý Liên Kiệt là Lợi Trí, sinh năm 1961. Khi cùng tham gia bộ phim Long tại thiên nhai năm 1989, cả hai đã dành tình cảm cho nhau và kết hôn vào 10 năm sau đó.
Trong lần tham gia bộ phim Anh hùng, Lý Liên Kiệt hết sức lo lắng vì sợ vợ sẽ ghen với một số cảnh trong phim. Sau đó, anh đã phải nhờ đạo diễn Trương Nghệ Mưu viết một bức thư giải thích cho Lợi Trí, có thế “nữ đại tướng” mới yên tâm cho phép anh đóng phim.
Top soai ca so vo nhat lang giai tri Hoa ngu
Lý Liên Kiệt đã từng từ chối vai diễn Lý Mộ Bạch nổi tiếng của đoàn phim Hollywood để ở nhà chăm sóc cho Lợi Trí khi cô vừa sinh con. 
Không chỉ vậy, người hâm mộ còn hết sức thán phục khi được biết, nam diễn viên còn ký với vợ bản hợp đồng “Cam kết không thay lòng đổi dạ”.
Châu Nhuận Phát thừa nhận sợ vợ
Ngôi sao màn ảnh một thời luôn thừa nhận rằng mình sợ vợ. Người phụ nữ khiến ngôi sao phải "sợ" đó chính là Trần Hội Liên, sinh năm 1959. Xuất thân là con gái của một doanh nhân thành đạt người Singapore, Trần Hội Liên đã thể hiện tài năng "thao túng" kinh tế trong gia đình suốt nhiều năm qua.
Top soai ca so vo nhat lang giai tri Hoa ngu-Hinh-2
Châu Nhuận Phát và Trần Hội Liên kết hôn năm 1987, và từ đó nữ diễn viên của Thư kiếm ân kiều lục cũng đã trở thành người quản lý tài chính cho Châu Nhuận Phát. 
Nam diễn viên Châu Nhuận Phát từng nói một cách hài hước rằng, ở nhà thấy bản thân mình giống như lão công công. Vợ thì giống như hoàng hậu, thậm chí là hoàng thái hậu, tất cả mọi việc công công đều phải tuân lệnh hoàng thái hậu mà làm.
Trương Quốc Lập "sáng xin chỉ thị, tối về bẩm báo"
Nam diễn viên gạo cội không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất mà còn được biết đến rộng rãi về câu chuyện người đàn ông sợ vợ. Đặng Tiệp, vợ của Trương Quốc Lập, sinh năm 1957. Bà nổi tiếng với vai diễn Vương Hy Phượng trong bộ phim kinh điển Hồng lâu mộng năm 1987.
Top soai ca so vo nhat lang giai tri Hoa ngu-Hinh-3
Cùng là người từng đổ vỡ trong hôn nhân, năm 1988, Đặng Tiệp chính thức dọn về sống chung với Trương Quốc Lập. 
Một lần, khi được nhà báo hỏi “Có phải anh rất sợ vợ không?” Trương Quốc Lập đĩnh đạc trả lời: “Không hề có chuyện này, ở trong nhà tôi luôn đảm nhiệm vai trò trụ cột. Ở bên ngoài, việc tôi làm vợ đều không được nhúng tay vào, lịch quay của Đặng Tiệp cũng do tôi quyết định”.
Không ngờ, Trương Quốc Lập vừa dứt lời, đằng sau liền có cánh tay vợ vỗ mạnh lên vai, mọi người lúc đó đều giật mình kinh ngạc. Trương Quốc Lập vội vàng xác thực “Tôi không hề nói dối, thật đấy, tất cả những gì tôi nói đều là sự thật”.
Câu chuyện sợ vợ của Trương Quốc Lập còn dần trở thành chủ đề giải trí của mọi người, khi nhắc về nam diễn viên, ai cũng nhớ câu nói châm biếm: “Sáng xin chỉ thị, tối về bẩm báo, nói phải ít, làm phải nhiều”.
Tuy nhiên, có thể nói Trương Quốc Lập đã rất may mắn khi lấy được người vợ như Đặng Tiệp. Bà không chỉ lo toan mọi việc trong nhà mà còn chăm sóc con riêng của chồng rất chu đáo. Đặng Tiệp cũng từ chối không muốn sinh con để giữ gìn hòa thuận trong nhà.
Chân Tử Đan giao phó kinh tế cho vợ
Tài tử đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, người vợ hiện tại của anh là cô gái trẻ Uông Thi Thi. Hiện cặp đôi đã có hai đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Sinh năm 1981, người vợ của nam diễn viên rất biết chăm lo cho gia đình để chồng yên tâm quay phim.
Trong bộ phim Diệp Vấn do Chân Tử Đan đảm nhận vai chính có một đoạn thoại: “Không có người đàn ông nào sợ vợ, chỉ có người đàn ông tôn trọng vợ mà thôi”. Câu thoại này, phải chăng cũng chính là tiếng lòng của nam tài tử.
Top soai ca so vo nhat lang giai tri Hoa ngu-Hinh-4
 Chân Tử Đan nổi tiếng là người biết yêu chiều và nghe lời bà xã.
Về tiền bạc trong nhà đều do Uông Thi Thi quản lý, thu nhập của Chân Tử Đan cũng giao phó hết cho vợ giữ. Có thể nói, nhà ngôi sao này không chỉ có người vợ xinh đẹp, mà còn có cả “bà Bộ trưởng Bộ Tài chính”.
Lưu Đức Hoa sợ "đại công chúa"
Giống với Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa cũng thường công khai thừa nhận bản thân rất sợ vợ. Vợ của vị thiên vương tên là Chu Lệ Thiên, sinh năm 1966. Cô là người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Malaisia. Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên đến với nhau năm 2008. Hiện có một người con gái tên Lưu Thiên Huệ.
Năm 2013, trong một lần tổ chức sinh nhật, khi người dẫn chương trình hỏi vui “Anh sợ gì nhất”, Lưu Đức Hoa trả lời hài hước: “Tôi không sợ gì, chỉ sợ nhất vợ thôi”. Anh còn chia sẻ thêm “từ khi có con cái, tôi trở thành người bố không có tự tôn nhất trên thế giới này”.
Chuyện là từ khi có con nhỏ, Lưu Đức Hoa không được hát và tập nhảy tùy tiện vì sợ làm con gái thức giấc. Khi nào quên, ngôi sao màn ảnh lại bị vợ quát ngay tức khắc.
Cuối tuần trước Lưu Đức Hoa tổ chức sinh nhật sớm cùng fan. Cả vợ và con gái anh đều tham gia. Khi anh hát tặng con gái bài Đứa trẻ ngốc, cô bé nhất quyết không chịu theo cha lên sân khấu mà chỉ bám lấy mẹ. Mọi người đều trêu rằng "anh ở đây sợ nhất cô tiểu công chúa này rồi". Lưu Đức Hoa cười nói: “Tất cả các anh đàn ông nghe đây, sợ tiểu công chúa không tốt bằng sợ đại công chúa”.
Theo Phương Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)