Tối nay chung kết Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015

Google News

(Kiến Thức) - Đêm chung kết Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 được hứa hẹn là một chương trình nghệ thuật đẳng cấp. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát cùng Mỹ Tâm.

20h30 tối nay (27/6), vòng chung kết Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 (ĐBSCL 2015) diễn ra tại sân khấu cập bờ sông Hậu, đường số 1, khu đô thị Phú An, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ và được nhiều đài truyền hình tường thuật trực tiếp.
Toi nay chung ket Hoa khoi Dong bang Song Cuu Long 2015
 Các thí sinh dự thi vòng chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015.
Giữa rất nhiều bông hoa đầy hương sắc, Ban Tổ chức đã chọn ra các thí sinh xuất sắc tham dự đêm chung kết. Các thí sinh được tạo điều kiện học hỏi với những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực như make up, làm tóc, catwalk, tâm lý, thời trang, làm chủ hình thể, phong thái giao tiếp...
Toi nay chung ket Hoa khoi Dong bang Song Cuu Long 2015-Hinh-2
 

Toi nay chung ket Hoa khoi Dong bang Song Cuu Long 2015-Hinh-3
 

Toi nay chung ket Hoa khoi Dong bang Song Cuu Long 2015-Hinh-4
Các thí sinh trong trang phục áo tắm tại cuộc thi. 
Trong đêm thi chung kết, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và áo dạ hội. Sau 3 phần trình diễn, Ban Giám khảo công bố Top 10 thí sinh có số điểm cao nhất và 5 thí sinh tham gia vòng thi ứng xử. Danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2 và Hoa khôi sẽ được công bố sau phần thi này.
Với hoài bão mang phong vị miền Cửu Long lên sân khấu, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tái hiện không gian sông nước mênh mang, trù phú để người xem có thể sống trọn không khí đặc trưng của vùng đất Chín Rồng này.
Toi nay chung ket Hoa khoi Dong bang Song Cuu Long 2015-Hinh-5
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong vai rò BGK và tham gia trình diễn cùng Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ trong đêm chung kết.
Đêm chung kết còn hứa hẹn sẽ là một chương trình nghệ thuật đẳng cấp. Ngoài vai trò Ban Giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia trình diễn trên sân khấu. Chương trình còn quy tụ những tiết mục đặc sắc của các tên tuổi được đông đảo khán giả yêu thích như Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)