Tình duyên ồn ào của Khánh My trước khi tố Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Tiết lộ từng được Trường Giang tán tỉnh, Khánh My bị dân mạng chỉ trích dựa hơi đàn anh. Ngoài lùm xùm với Trường Giang, nữ người mẫu sinh năm 1990 không ít lần trở thành tâm điểm của dư luận bởi ồn ào đời tư.

Khánh My có một sự nghiệp khá mờ nhạt trong vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ nhưng lại gây chú ý bởi những ồn ào đời tư. Gần đây, người đẹp gây tranh cãi do khơi lại chuyện Trường Giang tán tỉnh cô khi đang hẹn hò Nhã Phương.
Khánh My khẳng định, cô đã từ chối Trường Giang bởi không muốn làm người thứ ba. Trùng hợp, thời điểm này, bộ phim của cô ra mắt. Dù bị chỉ trích dựa hơi Trường Giang, đổi lại Khánh My được nhắc đến nhiều bởi tên tuổi được gắn với nam danh hài nổi tiếng.
Khánh My - Trường Giang. Ảnh: Ngoisao 
Trước đó, Khánh My từng gây ồn ào khi bị tố chen chân vào mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và bạn trai đại gia Singapore. Năm 2015, Ngọc Trinh chia sẻ chuyện tình cảm gặp trục trặc vì người thứ ba và đá xéo tình địch là “yêu nhền nhện”. Người thứ ba này được cho là diễn viên Khánh My.
Trước nghi vấn cướp bồ của Ngọc Trinh, Khánh My lên tiếng. Cô khẳng định không chen chân vào bất kỳ chuyện tình của ai. “Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là “yêu nhền nhện” nữa. Thật quá đáng”, Khánh My bức xúc.
Khánh My - Ngọc Trinh. Ảnh: Baogiaothong 
>>> Mời quý độc giả xem MV "Be strong" của Khánh My. Nguồn: Youtube: 
Từ khi bước chân vào làng giải trí, Khánh My chưa công khai hẹn hò bất kỳ ai. Tuy nhiên, cô từng vướng nghi vấn tình cảm với Trần Bảo Sơn. Năm 2014, Khánh My không ít lần bị bắt gặp có cử chỉ khá thân mật với Trần Bảo Sơn.
 Khánh My - Trần Bảo Sơn. Ảnh: Zing
Trước nghi vấn tình cảm với Trần Bảo Sơn, Khánh My phủ nhận. Cô cho hay cả hai chỉ là anh em thân thiết. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)