Tình cũ thiếu gia lo lắng cho sức khỏe của Hòa Minzy

Google News

Thiếu gia Minh Hải vẫn dành sự quan tâm cho ca sĩ Hòa Minzy dù cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Câu chuyện chia tay giữa Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải đang bị một bộ phận cư dân mạng đẩy đi quá xa. Mới đây, cả hai đều lên tiếng bảo về mẹ của Minh Hải khi bà bị tung tin đồn thất thiệt. Đáng chú ý, Hòa Minzy cho biết, cô đang cách ly và chữa bệnh.
Doanh nhân Minh Hải tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Hòa Minzy. Anh không chỉ khuyên cô nghỉ ngơi mà còn gửi thuốc. Minh Hải chia sẻ: “Thôi em cứ yên tâm nghỉ ngơi đi không cần lo nữa.
Sau việc này anh sẽ không để tâm nữa, ai là người văn minh họ sẽ hiểu, ai thích vẽ chuyện cứ để họ vẽ, bôi xấu ai thì tay họ bẩn trước em ạ! Những người sau bài viết này của anh mà còn suy diễn nữa thì hãy chúc họ an lành thôi em.
Mai anh cũng không online mạng xã hội một thời gian để cân bằng lại. Em cố gắng giữ gìn sức khỏe. Thuốc thứ 5 anh mới gửi về được, chắc có thể thứ 6 hay thứ 7 em nhận được đấy. Có gì cứ nhắn hay gọi anh”.
Tinh cu thieu gia lo lang cho suc khoe cua Hoa Minzy
Hòa Minzy và Minh Hải chia tay sau 5 năm gắn bó. Ảnh: FBNV 
Đến nay, Hòa Minzy và Minh Hải luôn ứng xử văn minh. Phía Hòa Minzy mong cư dân mạng không công kích doanh nhân Minh Hải. Nữ ca sĩ nhiều lần nhấn mạnh cô và tình cũ chỉ mong kết thúc êm đẹp để tập trung chăm sóc con trai.
Hòa Minzy còn làm rõ mối quan hệ giữa cô và bà nội của con trai. Nữ ca sĩ khẳng định, mẹ của Minh Hải chưa bao giờ yêu cầu cô bỏ sự nghiệp. Hòa Minzy cũng cho biết, mỗi khi rảnh, mẹ của Minh Hải đều nấu nướng và gọi Hòa Minzy cùng con trai của cô qua ăn.
Về phía mình, Minh Hải nhắn nhủ Hòa Minzy: “Đôi khi chính anh cũng không ngờ chuyến công tác này là anh xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc”.

Xem video "Hòa Minzy khoe vẻ gợi cảm". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)