Thúy Ngân: Tự nhận thấy cần sống có trách nhiệm khi ba bệnh

Google News

Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” Thúy Ngân cho rằng, cô cần sống có trách nhiệm hơn bởi không biết bệnh của ba tái phát lúc nào.

Sau một năm tất bật với nhiều dự án thành công, đặc biệt là phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân dành trọn thời gian đón Tết bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Nữ diễn viên rất thích không khí đầm ấm và khung cảnh xung quanh ai cũng nô nức đi mua sắm dịp Tết.
Vẫn như mọi năm, Thúy Ngân tranh thủ kết thúc công việc sớm, tự tay đi chợ mua sắm mai, dưa hấu hay mứt gừng - món ăn yêu thích của cha. Nữ diễn viên còn vào bếp, phụ giúp gia đình làm hai món ăn cô thích nhất là thịt kho trứng và củ kiệu.
Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ trong Tết Kỷ Hợi, Thúy Ngân nói đây là dịp đại gia đình cô sum họp, đoàn viên: “Ngày đầu tiên của năm mới, tôi thức dậy sớm và sửa soạn đến nhà ông bà, họ hàng chúc Tết”. Dù đã lớn, nữ diễn viên vẫn hào hứng xếp hàng chờ nhận lì xì. Sau đó, cô đi chùa cầu những điều bình an, tốt lành cho năm mới.
Thuy Ngan: Tu nhan thay can song co trach nhiem khi ba benh
 Thúy Ngân đón Tết ấm cúng cùng gia đình.
Bên cạnh việc đầu tư cho những dự án của năm mới, diễn viên Thúy Ngân cũng trăn trở khi nghĩ về ba mẹ và gia đình. Nữ diễn viên nhớ lại khoảng thời gian ba bệnh phải nhập viện, cô là con gái lớn trong nhà nhưng lại không đủ tiền xoay sở.
Lúc đó, cô mới nhận thấy mình cần phải sống trách nhiệm, trưởng thành hơn, mong muốn dành dụm lo cho gia đình vì không biết bệnh của ba tái phát lúc nào. Bản thân Thúy Ngân cũng chưa nghĩ đến chuyện sắm biệt thự hay xe sang vì ba con cô đều quen sống đơn giản, không quan trọng nhà lầu, biệt thự mà chỉ cần sống hạnh phúc cùng nhau là đủ.
Tết đến cũng là lúc Thúy Ngân đối mặt loạt câu hỏi khó đỡ về chuyện tình cảm. Cụ thể, khi có người quen hỏi ba Thúy Ngân "Khi nào có cháu?", ông đáp ngay "Năm sau" khiến nữ diễn viên cực kì bất ngờ. Cô vẫn thường được hỏi thăm và nhắc khéo với hi vọng con gái sớm yên bề gia thất.
Tuy nhiên, Thúy Ngân quan niệm tình yêu phụ thuộc vào cảm xúc và duyên phận: "Tôi không cầu tình duyên bao giờ, vì duyên phận không thể cưỡng cầu” – nữ diễn viên nói. Vì thế, cô không bận tâm việc kết hôn sớm hay muộn mà muốn dành thời gian tập trung phát triển sự nghiệp.
Thuy Ngan: Tu nhan thay can song co trach nhiem khi ba benh-Hinh-2
Thúy Ngân khoe ảnh bên cạnh các cháu trong gia đình rất đáng yêu. 

Thuy Ngan: Tu nhan thay can song co trach nhiem khi ba benh-Hinh-3
 Mặc dù đã lớn nhưng nữ diễn viên vẫn thích nhận được lì xì.

Thuy Ngan: Tu nhan thay can song co trach nhiem khi ba benh-Hinh-4
 Cô dành thời gian đi chùa đầu năm cùng gia đình.

Thuy Ngan: Tu nhan thay can song co trach nhiem khi ba benh-Hinh-5
 Nữ diễn viên cũng tranh thủ đi du lịch xả hơi trước khi bước vào một năm mới bận rộn.

Thuy Ngan: Tu nhan thay can song co trach nhiem khi ba benh-Hinh-6
Năm 2019, Thúy Ngân thử sức với vai trò MC trong chương trình Ô hay gì thế này, hoàn thiện các phân đoạn của sitcom Em chưa muốn lấy chồng và góp mặt trong vài phim mới. Nữ diễn viên hy vọng, khán giả sẽ tiếp tục đồng hành và dành tình yêu thương cho cô trong những dự án sắp tới. 
Theo Dung Phạm/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)