Thực hư thông tin NSND Công Lý không tham gia “Táo Quân 2021”

Google News

Theo nguồn tin riêng, êkip chuyên trách “Táo Quân” của VFC đã có cuộc gặp gỡ họp bàn về việc sản xuất trở lại chương trình này. Tuy nhiên tin đồn “cô Đẩu” NSND Công Lý sẽ không tham gia Táo Quân 2021 gây xôn xao.

Những ngày gần đây thông tin về việc chương trình “Táo Quân” sẽ được VFC tái sản xuất khiến hàng triệu khán giả trong và ngoài nước rất háo hức. Mặc dù phía VFC chưa lên tiếng xác nhận song nhiều nghệ sĩ gắn bó với chương trình đã đồng loạt “phát” đi những tín hiệu vui mừng cho thấy sự trở lại của Táo Quân 2021 là chắc chắn.
Cụ thể, thông qua mạng xã hội cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh diễn “Táo Quân” kèm theo lời thông báo ngắn gón: “Tin vui nhé, chắc chắn thế!”. Thông báo này của NSƯT Chí Trung ngay lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Biên tập viên MC Diễm Quỳnh cũng để lại dòng bình luận bày tỏ: “Táo Quân trở lại rất là vui anh ơi, mong hơn cả Tết!” và nhận được phản hồi từ NSƯT Chí Trung rằng: “Đúng rồi em. Ngay bọn anh cũng rất mong Táo trở lại!”.
Thuc hu thong tin NSND Cong Ly khong tham gia “Tao Quan 2021”
 
Nói thêm về tin vui này, NSƯT Chí Trung cho biết, anh có nghe thông tin năm nay “Táo Quân” sẽ trở lại và bản thân anh rất mong chờ điều ấy. Trước đó, NSƯT Chí Trung từng thẳng thắn bày tỏ về việc nên dừng “Táo Quân” lại vì nhiều năm chương trình bị đi vào lối mòn, thiếu sự sáng tạo và khán giả bắt đầu cảm thấy nhàm chán. Tuy vậy đến thời điểm này, nam nghệ sĩ nhận định mọi thứ đã khác, nhất là sau một năm “Táo Quân” dừng sản xuất và nhận được sự mong mỏi từ khán giả, đủ để thấy sức hút của chương trình lớn thế nào.
Cũng theo NSƯT Chí Trung, anh vẫn thường xuyên theo dõi, cập nhật tin tức thời sự hàng ngày, nhận thấy đời sống xã hội trong một năm qua có rất nhiều biến động và đây sẽ là chất liệu “đắt” để xây dựng chương trình “Táo Quân” đa sắc màu. Đứng ở góc độ người làm nghề, anh rất muốn đóng góp tiếng nói của mình để tạo nên bức tranh đa sắc màu đó. Đặc biệt, NSƯT Chí Trung nói thêm, trong tình cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19, mọi người sẽ dành thời gian ở nhà nhiều hơn là đổ xô ra đường đón Giao thừa như hàng năm, nên có lẽ ai cũng mong có chương trình “Táo Quân” để thưởng thức và suy ngẫm cùng người thân trong gia đình.
Thuc hu thong tin NSND Cong Ly khong tham gia “Tao Quan 2021”-Hinh-2
 
Cùng lúc này, một số nghệ sĩ khác gắn bó với “Táo Quân” suốt gần 20 năm qua cũng lên tiếng úp mở về sự trở lại của chương trình. Như NSƯT Xuân Bắc đã nhận được thông tin về lịch tập chương trình từ phía VFC. Còn nghệ sĩ Vân Dung cũng đăng tải bức ảnh chụp cảnh diễn trên sân khấu “Táo Quân”, đồng thời tâm sự bản thân cô rất mong muốn chương trình tiếp tục được sản xuất và có gì đó “bùng nổ” để gửi đến khán giả trong đêm Giao thừa. Cũng theo vị “Táo bà” quen thuộc của chương trình, năm nay mà có “Táo Quân” thì có lẽ Táo Y tế sẽ được “mát mặt” nhất vì đã có nhiều thành tích trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 và ngành y tế Việt Nam vẫn đang nỗ lực trong việc điều chế thành công ra vắc xin chống lại dịch bệnh này.
Mặc dù vậy, bên cạnh những tin vui được các nghệ sĩ úp mở thì khán giả cũng không khỏi tiếc nuối trước thông tin NSND Công Lý sẽ vắng mặt trong mùa “Táo Quân” năm nay. Tin đồn này bắt nguồn từ bức ảnh được NSND Tự Long đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân, trong đó hội tụ gần như đầy đủ các nghệ sĩ quen thuộc như: Xuân Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Chí Trung, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung, Duy Nam, Trung “Ruồi”…Bức ảnh được NSND Tự Long chú thích: “Các cụ trong dàn Táo Quân người đủ, người thiếu”. Ở phía dưới, nghệ sĩ Vân Dung để lại dòng bình luận: “Thiếu mỗi cô Đẩu thôi, năm nay gia đình lại đầy đủ”. Sự vắng mặt của “cô Đẩu” NSND Công Lý trong bức ảnh ngay lập tức nhận được sự tò mò quan tâm từ đông đảo người hâm mộ anh nói riêng và khán giả theo dõi chương trình nói chung.
Thuc hu thong tin NSND Cong Ly khong tham gia “Tao Quan 2021”-Hinh-3
 
Trên thực tế, bức ảnh được NSND Tự Long đăng tải kể trên được chụp vào thời điểm các nghệ sĩ tập luyện cho chương trình “Gặp nhau cuối năm 2020” được VFC sản xuất để phát sóng thay thế “Táo Quân” trong dịp Tết Nguyên Đán 2020. Khi ấy, NSND Công Lý từng chia sẻ về sự vắng mặt này. “Cô Đẩu” cho biết, thời gian đó anh mắc chứng bệnh về cột sống, bị thoái hóa đốt sống nên êkip không mời để anh có thời gian nghỉ ngơi, tránh tập luyện vất vả.
Trước thông tin liệu “cô Đẩu” có tiếp tục vắng mặt tại sân khấu “Táo Quân” năm nay nếu như chương trình được sản xuất trở lại, NSND Công Lý đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nam nghệ sĩ tài ba xác nhận, anh vừa nhận được thông báo từ phía VFC về lịch tập luyện cho chương trình “Gặp nhau cuối năm 2021”. Tuy nhiên, NSND Công Lý cho biết, hiện anh chưa cầm trên tay kịch bản chương trình nên không rõ “Gặp nhau cuối năm” liệu có được sản xuất theo format “Táo Quân” – các Táo về chầu trời báo cáo như những năm trước đây hay không và cũng chưa biết cụ thể chương trình được phát sóng vào thời điểm nào.
Thuc hu thong tin NSND Cong Ly khong tham gia “Tao Quan 2021”-Hinh-4
 
Nói thêm về tham gia làm chương trình “Táo Quân” các năm trước đây, NSND Công Lý chia sẻ, thông thường anh và các nghệ sĩ nhận được kịch bản và tập luyện khoảng 1 tháng trước khi chương trình tiến hành ghi hình. Tuy nhiên cũng có năm gấp gáp hơn, mọi thứ được gói gọn trong thời gian chưa đến 1 tháng nhưng các nghệ sĩ đều nỗ lực tập luyện hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Tâm sự về vai “cô Đẩu” đã “đóng đinh” với tên tuổi của mình suốt gần hai chục năm qua, NSND Công Lý giãi bày, nhân vật này lấy đi của anh rất nhiều tâm sức, đòi hỏi anh phải làm nhiều, thay đổi rất nhiều và có thể nói là vai diễn dài hơi nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Dù vậy NSND Công Lý chia sẻ, mỗi một năm thì vai “cô Đẩu” lại có một sự thay đổi và chính sự thay đổi ấy mang lại cho anh sự thú vị, trở thành động lực để anh cố gắng hoàn thiện nhân vật của mình hơn.
Theo Như Ý/ ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)