Thanh Duy bị quấy rối tình dục... còn mỹ nam nào chung cảnh ngộ?

Google News

(Kiến Thức) - Fan sốc khi Thanh Duy bị quấy rối tình dục trong nhiều năm đến mức bị ám ảnh, mệt mỏi. Thực tế, không ít mỹ nam rơi vào trường hợp giống Thanh Duy Idol.
 

Mới đây, Thanh Duy Idol bất ngờ hé lộ góc khuất đằng sau ánh hào quang của chính mình. Nam ca sĩ thú nhận trong nhiều năm qua, Thanh Duy bị quấy rối tình dục từ chính người hâm mộ quá khích.
Ban đầu, khán giả lớn tuổi bày tỏ sự hâm mộ đến Thanh Duy nhưng dần dần trở thành những lời lẽ bày tỏ tình cảm, thậm chí họ gửi ảnh nhạy cảm đến email, tin nhắn Facebook, tin nhắn Instagram của nam ca sĩ.
Theo lời Thanh Duy, hành vi quấy rối diễn ra trong một thời gian dài khiến anh cảm thấy mệt mỏi và ám ảnh. Tuy nhiên, vì không muốn gây ồn ào, nam ca sĩ giữ im lặng. Chỉ đến khi sự việc đi quá giới hạn, Thanh Duy mới chọn cách giải tỏa trên trang cá nhân..
Thanh Duy vốn là ca sĩ có tính cách hài hước, luôn xuất hiện với hình ảnh lạc quan. Tuy nhiên, hóa ra, nam ca sĩ cũng có những tâm sự khó giãi bày. Sau khi hé lộ góc khuất bị quấy rối tình dục, Thanh Duy nhận được lời động viên từ fan và đồng nghiệp.
Phía công ty quản lý của Thanh Duy khẳng định sẽ có những hình thức để ngăn chặn để bảo vệ nghệ sĩ. Nếu các cá nhân vẫn tiếp tục quấy rối, công ty sẽ chuyển sự việc đến cơ quan chức năng để có những biện pháp điều tra và xử lý thích đáng.
Thanh Duy bi quay roi tinh duc... con my nam nao chung canh ngo?
 Thanh Duy ám ảnh vì bị quấy rối trong nhiều năm.
Trước Thanh Duy Idol, không ít mỹ nam Việt cũng bị fan quá khích quấy rối đến mức bị tổn thương. Dương Triệu Vũ từng bức xúc lên tiếng việc anh bị một khán giả nữ liên tục chạm vào vùng kín khi đang trình diễn tại một đêm nhạc tại Mỹ.
Theo nam ca sĩ, hành động của fan nữ là hành vi quấy rối tình dục. Trước hình ảnh không đẹp được lan truyền trên mạng xã hội, Dương Triệu Vũ càng cảm thấy bị tổn thương, thậm chí anh coi sự cố này là một vết nhơ.
Thanh Duy bi quay roi tinh duc... con my nam nao chung canh ngo?-Hinh-2
Dương Triệu Vũ coi việc bị fan cuồng quấy rối là một vết nhơ. 
Sơn Thạch cũng rơi trường hợp giống Dương Triệu Vũ. Cụ thể, vào tháng 10/2019, trong lúc Sơn Thạch biểu diễn một khán giả nam tiến tới gần và động chạm vào chỗ kín của nam ca sĩ. Thời điểm đó, Sơn Thạch giật mình rồi nhanh chóng lùi lại.
Chia sẻ trên Zing, quản lý Sơn Thạch cho biết, người này còn có ý định quay lại động chạm ca sĩ nhưng bị fan ngăn cản. Trước sự việc của Sơn Thạch, khán giả bức xúc cho rằng, đây không chỉ là hành vi bất lịch sự mà còn xâm hại thân thể.
Thanh Duy bi quay roi tinh duc... con my nam nao chung canh ngo?-Hinh-3
Sơn Thạch bị sàm sỡ khi biểu diễn.  
Năm 2015, trong chuyến lưu diễn ở Canada, Quang Hà đã bị một fan nữ công khai quấy rối trên sân khấu. Trước hành động của fan nữ này, nam ca sĩ đứng hình. Nhiều người bức xúc cho rằng vị khán giả nữ không tôn trọng ca sĩ.
Quấy rối tình dục rõ ràng là vấn đề nhức nhối trong ngành giải trí. Trong trường hợp bị fan cuồng quấy rối, nghệ sĩ cần phải có động thái cứng rắn để bảo vệ mình thay vì im lặng cho qua.
Theo PGS Trịnh Hòa Bình - Giám đốc Trung tâm Điều tra Dư luận xã hội (Viện Xã hội học) chia sẻ trên Dân Trí, bất kể vì lí do gì, nạn nhân bị quấy rối phải lên tiếng để phơi bày sự việc, “dĩ hòa vi quý” càng khiến cho mức độ ngày càng tăng.
Ngoài ra, các chuyên gia tâm lý đưa ra lời khuyên những nạn nhân bị quấy rối hãy suy nghĩ tích cực, chia sẻ với đồng nghiệp, người thân để tìm kiếm sự giúp đỡ, tránh rơi vào trạng thái trầm cảm.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Duy chia sẻ hâm mộ Kpop chứ không cuồng". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)