Táo Quân 2019 “gây sốt” khi hé lộ trailer táo Kinh Tế chế lời “Bùa yêu”

Google News

Khác với mọi năm khi chỉ được chiếu trong đêm gia thừa, Táo Quân 2019 có thêm sự đổi mới bằng những đoạn teaser hé lộ trước về màn báo cáo của các táo.

Gặp nhau cuối năm – Táo Quân – một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất Việt Nam sắp ra mắt số thứ 16 cho Tết 2019. Đây đã là năm thứ 16 liên tiếp chương trình được thực hiện và như thường lệ, sẽ được phát sóng vào đêm 30 Tết.
Khác với mọi năm khi chỉ được chiếu trong đêm gia thừa, Táo Quân 2019 có thêm sự đổi mới bằng những đoạn teaser hé lộ trước về màn báo cáo của các táo. Mở màn là một MV của Táo Kinh tế - Quang Thắng thị sát về thị trường hạ giới trong năm 2018. Góp mặt cùng anh là nam diễn viên Duy Nam trong vai hướng dẫn viên của Táo kinh tế.
Tao Quan 2019 “gay sot” khi he lo trailer tao Kinh Te che loi “Bua yeu”
 Táo Kinh tế có chuyến đi thị sát hạ giới trước khi chầu Ngọc Hoàng.
Bài báo cáo quen thuộc của Quang Thắng vẫn được diễn theo lối lống ghép những thông tin về kinh tế thị trường biến động trong một năm qua những ca khúc hot được viết lại lời.
Trong đó, khán giả dễ dàng nhận ra sự góp mặt của ca khúc Bùa yêu của nữ ca sĩ Bích Phương từng làm mưa làm gió trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc mùa hè 2018.
Đặc biệt sự biến động về giá cả GDP và các mặt hàng thiết yếu trong đời sống như điện, xăng, thực phẩm được nhấn mạnh trong ca khúc nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip của Táo Kinh tế nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận.
Bên cạnh những ý kiến tâm đắc cũng có một số khán giả lớn tuổi phản hồi về việc chọn ca khúc mới dành cho giới trẻ không quen thuộc như trước đây. Tuy nhiên đa phần nội dung của phần báo cáo vẫn được ủng hộ vì phản ánh rõ những biến đổi của thị trường trong năm có ảnh hưởng không nhỏ tới người dân.
Táo Quân 2019 dự kiến bắt đầu ghi hình vào tối 25/1 tại sân khấu Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Chương trình năm nay vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc trong 15 năm qua như Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung... cùng một số diễn viên trẻ mới góp mặt.
Theo My Lan/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)