Tang lễ Sulli diễn ra ở bệnh viện Severance: Sao không phải nơi khác?

Google News

(Kiến Thức) - Nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ nhưng nữ ca sĩ Hàn Quốc Sulli đã tự tử sau thời gian bị trầm cảm. Hiện tại, tang lễ Sulli diễn ra kín đáo tại bệnh viện Severance.
 
 

Thông tin Sulli qua đời ở tuổi 25 khiến làng giải trí Hàn chấn động. Theo truyền thông xứ xở kim chi, tang lễ Sulli diễn ra ở bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei, Sinchondong, quận Seodaemun, Seoul.
SM Entertainment - công ty chủ quản của Sulli thông báo gia đình cố ca sĩ muốn tổ chức lễ viếng kín đáo. "Gia đình Sulli đã phải chịu một nỗi buồn sâu thẳm đầy bất ngờ. Những người thân của cô muốn có một tang lễ trong lặng lẽ.
Chúng tôi sẽ giữ kín tất cả các thông tin về thủ tục tang lễ, không tiết lộ với giới báo chí. Các thành viên trong gia đình của nữ nghệ sĩ cũng không muốn khách viếng thăm đám tang bị phỏng vấn”, SM cho hay.
Tang le Sulli dien ra o benh vien  Severance: Sao khong phai noi khac?-Hinh-2
Sulli.
Việc gia đình muốn tổ chức đám tang Sulli kín đáo nhận được sự thông cảm của khán giả bởi sự ra đi của cô quá đột ngột cũng như nữ ca sĩ mới chỉ 25 tuổi. Được biết, gần như tất cả tang lễ của các nghệ sĩ Hàn đều được tổ chức riêng tư.  
Zing đưa tin vào chiều tối ngày 15/10, SM đã cắt cử bảo vệ đứng trước cửa phòng tang lễ để đảm bảo trật tự khi người hâm mộ tới viếng. Đa phần khán giả Hàn Quốc lặng lẽ theo dõi tin tức Sulli qua đời qua báo đài, thay vì tập trung về nơi tổ chức đám tang.
Sulli có tuổi thơ không êm đềm. Bố mẹ nữ ca sĩ ly hôn khi cô đang học tiểu học. Mẹ của Sulli sau đó tái hôn và Sulli theo mẹ, bố dượng và hai anh trai chuyển đến Seoul sinh sống.
Đến tuổi trưởng thành dù nổi tiếng nhưng Sulli phải chịu nhiều áp lực từ phía dư luận. Bản thân nữ ca sĩ thừa nhận mình luôn cô độc. Sulli từng yêu rapper Choiza nhưng sớm chia tay. Trước khi qua đời, Sulli có những bất ổn tâm lý.

Mời quý độc giả xem video "Sulli qua đời". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)