Subeo làm văn tả Cường Đô La: "Ba của em vóc người nhỏ bé, ốm, thấp"

Google News

Trong mắt Subeo, bố Cường Đô La là người tốt bụng, chăm chỉ làm việc để kiếm được nhiều tiền về cho gia đình.

Mới đây, Cường Đô La khoe niềm hạnh phúc khi trở thành nhân vật chính trong bài văn của Subeo. Cụ thể, nam doanh nhân chia sẻ đoạn ghi âm con trai đọc bài văn tả bố. 

Trong mắt Subeo, đấng sinh thành có vóc dáng nhỏ bé. Nhóc tỳ nhận xét bố vô cùng tốt bụng, chăm chỉ làm việc kiếm tiền lo cho gia đình...

"Ba của em vóc người nhỏ bé, ốm, thấp. Khuôn mặt của ba tròn, tóc ba đen. Ba của em là người rất tốt bụng, ba giúp đỡ em làm bài tập, ba cũng giúp đỡ gia đình.

Ba của em chăm chỉ đi làm việc nhiều để kiếm được nhiều tiền cho con đi học và cho gia đình. Em cảm thấy em yêu thương ba của em", Subeo nói về Cường Đô La. 

Lắng nghe giọng đọc của Subeo, Cường Đô La không giấu nổi xúc động. Nam doanh nhân tâm sự: "Nghe mà mát lòng mát dạ. Trình độ tiếng Việt của anh hai ngày càng tiến bộ".

Câu chuyện Cường Đô La chia sẻ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, "tan chảy" vì cách thể hiện tình cảm của Subeo với đấng sinh thành.

Subeo lam van ta Cuong Do La:

Cường Đô La và con trai đầu lòng Subeo.

Subeo lam van ta Cuong Do La:

Subeo là trái ngọt tình yêu của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Sau khi bố mẹ chia tay, cậu bé vẫn nhận được tình yêu thương đủ đầy từ đôi bên. 
Theo May/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)