Scandal của showbiz Việt sau vụ Thu Minh bị tố nợ nần

Google News

Trước Thu Minh đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt điêu đứng và tiều tụy vì bị tố nợ nần.

Những ngày qua, dư luận dậy sóng với cặp ca sĩ – doanh nhân Otto – Thu Minh bị một tài khoản facebook có tên N.T.A.H tố cáo cặp vợ chồng nổi tiếng này trốn nợ. Đi kèm với lời tố cáo trên mạng xã hội là chiếc ôtô có gắn banner ghi dòng chữ "Yêu cầu vợ chồng ca sĩ Thu Minh - Otto, Giám đốc công ty Global home thanh toán nợ cho chúng tôi”. Trên trang cá nhân, Thu Minh cũng đã phản pháo và phủ nhận lời cáo buộc liên quan đến vợ chồng mình.
Được biết, sự việc bắt nguồn từ việc Công ty TNHH Gia Hân (KP.8, P.Long Bình, TP.Biên Hòa) tố cáo Công ty Global Home S.R.O (do ông Otto De Jager làm Tổng giám đốc, quốc tịch Cộng hòa Czech và được cho là chồng của ca sĩ Thu Minh) mua hàng rồi không thanh toán, tổng số tiền không thanh toán lên đến hàng trăm ngàn đô la Mỹ. Sự việc đã được cơ quan chức năng vào cuộc.
Chưa biết kết quả sự việc ra sao, nhưng đây thật sự là thông tin gây sốc với công chúng và người hâm mộ ca sĩ hạng A của showbiz này. Nhất là khi hình ảnh của cô và ông chồng Tây Otto được gắn liền với sự ồn ào của những món quà mà họ dành cho nhau. Đó là nhẫn kim cương vài tỷ đồng, xe hơi 6 tỷ, cả chục chiếc túi Hermes đắt giá, đồng hồ Rolex, biệt thự hàng triệu USD...
Chồng của Thu Minh cũng được người ta cho rằng có số tài sản vô cùng "khủng" với du thuyền, máy bay riêng và hàng chục công ty ở các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, cho đến nay, Otto và cả Thu Minh đều chưa một lần xác nhận về khối tài sản "khủng" này.
Scandal cua showbiz Viet sau vu Thu Minh bi to no nan
Thu Minh lên tiếng về scandal bị tố quỵt nợ (Ảnh: FBNV) 
Lên tiếng về sự việc, ngày 29/7, bên lề cuộc phát động chiến dịch bảo vệ tê tê, Thu Minh đã trả lời phỏng vấn báo giới rằng cô không liên quan đến việc nợ nần, đây có thể là việc giữa các công ty với nhau, có hợp đồng, có điều khoản rõ ràng. Đồng thời Thu Minh cũng khẳng định, Thu Minh không phải là một người kinh doanh mà chỉ là một nghệ sĩ.
Kết quả của sự việc vẫn còn cần phải chờ kết luận từ phía cơ quan chức năng, nhưng câu chuyện của Thu Minh đã để lại một khoảng tối phía sau ánh đèn sân khấu về cuộc sống người nghệ sĩ.
Trước Thu Minh, cũng đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt từng điêu đứng và tiều tụy về nợ nần. Những lời tố cáo ấy đã khiến công chúng ngỡ ngàng về những góc khuất của người nghệ sĩ sau ánh đèn sân khấu.
Sau ánh đèn sân khấu, nghệ sĩ cũng là người thường, tuy nhiên, có chút “khác biệt” bởi họ là người nổi tiếng, được công chúng biết tới và cuộc sống riêng khá phức tạp. Vậy nên, chuyện nợ nần cũng là câu chuyện bình thường giống bất kỳ ai. Điều khiến người nổi tiếng bị "khác biệt" chính là những bí mật xung quanh đến việc vay nợ, những lời tố cáo qua lại, nhập nhèm trắng đen. Sau những scandal ấy, những góc khuất của cuộc sống người nghệ sỹ lại được phơi bày trước công chúng khiến nhiều người phải suy ngẫm.
Những lùm xùm nợ nần hiện tại của Thu Minh khiến chúng ta nhớ lại câu chuyện nợ nần vô cùng ồn ào trước đây của “họa mi núi rừng Siu Black”. Câu chuyện của Siu Black hẳn đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa.
Không riêng gì Siu Black, ca sĩ nổi tiếng với hình ảnh hiền lành là Đan Trường cũng khốn đốn trong scandal bị tố nợ đến hàng chục ngàn đô la. Hiện sự việc cũng đã lắng xuống nhưng hình ảnh hiền lành của Đan Trường cũng sứt mẻ ít nhiều.
Những gì đã diễn ra cho thấy, cuộc sống của những người nổi tiếng không hào nhoáng, lộng lẫy như trên sân khấu mà có những khoảng tối đáng sợ phía sau đó.
Danh sách những nghệ sĩ bị vướng vào scandal nợ nần của showbiz Việt còn rất dài và không ít người đã thân bại danh liệt nhưng cũng không ít trường hợp bị lợi dụng tên tuổi để đạt được những mục đích khác nhau.
Cuộc sống người nghệ sĩ có lẽ không màu hồng như những gì công chúng vẫn biết đến. Sự giàu có, cuộc sống nhung lụa trong tiền bạc, danh vọng của những người nghệ sỹ luôn có sự đánh đổi. Đôi khi cũng rất đắt.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)