Sao Việt gặp sự cố lộ hát nhép: “Cháy nhà mới ra mặt chuột”... vẫn chối!

Google News

(Kiến Thức) - Tìm đủ lý do biện minh cho hành vi hát nhép của mình, nhiều sao Việt vẫn khiến fan không phục. Nếu không lộ những bằng chứng rõ mười mươi, thậm chí còn "ăn" phạt không biết những sao Việt hát nhép còn chối quanh co đến đâu. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Bích Phương hoảng hốt vì bị khán giả giật mic tìm con". Nguồn Youtube:
Sự việc vừa qua của Bích Phương khiến từ khóa "sao Việt hát nhép" lại nóng hơn bao giờ hết. Trong khi phía Bích Phương liên tục lên tiếng khẳng định cô không hát nhép thì giới chuyên môn và dư luận vẫn đang tranh cãi quanh chuyện hát đè như giọng ca "Đi đu đưa đi" có phải là hát nhép?
Tuy nhiên, rõ ràng nếu không xảy ra sự cố hy hữu khi khán giả lên giật mic của Bích Phương để tìm con thất lạc, để lại giọng hát "Đi đu đưa đi" từ phía sau vẫn vang vọng thì chắc cũng chẳng có cảnh "cháy nhà mới ra mặt chuột". 
Sao Viet gap su co lo hat nhep: “Chay nha moi ra mat chuot”... van choi!
 Bích Phương phải giải trình vì nghi hát nhép. 
Lùm xùm hát nhép của Bích Phương khiến khán giả liên tưởng đến 1001 cảnh trớ trêu "bóc mẽ" chiêu trò hát nhép của sao Việt. Dù cố gắng đưa ra những lý do biện minh cho hành động của mình nhưng họ đều bị khán giả cho là thiếu thuyết phục. 
Ca sĩ Thu Thủy từng rơi cảnh "muối mặt" vì lộ hát nhép trong một đêm nhạc dành cho giới trẻ. Trong phút quẩy nhiệt tình với đạo cụ pháo sáng trên sân khấu, giọng ca Microphone quên luôn cả cầm míc hát. Đến khi nhạc vào và tiếng hát vang lên, nữ ca sĩ nhảy bổ xuống phía dưới nhặt mic hát cho hết bài.
Ngay sau màn biểu diễn, Thu Thủy lên tiếng xin lỗi vì "có một lỗi kỹ thuật nho nhỏ". Nữ ca sĩ cũng giải thích, nhạc sĩ hòa âm ca khúc đã dùng đến kỹ thuật phòng thu để thực hiện phần điệp khúc, trong đó có sẵn tiếng bè do chính cô thực hiện và khi diễn sẽ hát đè lên. Tuy nhiên, lời giải thích của Thu Thủy bị cho là thiếu thuyết phục. 
Sao Viet gap su co lo hat nhep: “Chay nha moi ra mat chuot”... van choi!-Hinh-2
Quên cầm míc, tiếng hát Thu Thủy vẫn vang lên.  
Trước đó, ca sĩ - diễn viên Quỳnh Nga cũng rơi cảnh dở khóc dở cười tại hội chợ ở Hà Đông. Khi đang nhảy cực sung, cô đã vô tình làm rơi mic nhưng giọng hát thì vẫn vang rền. Cảnh "cháy nhà mới ra mặt chuột" ấy không may lại bị khán giả ghi lại toàn bộ và lan truyền trên mạng. Ngay sau đó, Quỳnh Nga lên tiếng trần tình rằng, BTC phải dùng máy phát điện vì sự cố mất điện và họ cũng đã yêu cầu cô hát nhép để đảm bảo chương trình không gặp trục trặc. Dù vậy, Quỳnh Nga vẫn bị khán giả mỉa mai sau sự cố này.
Cũng bị tố hát nhép nhưng trường hợp của ca sĩ Cao Thái Sơn có lẽ là bài học "nhớ đời" cho anh lẫn nhiều sao Việt. Màn hát nhép của Cao Thái Sơn trên sóng trực tiếp đã bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM “tuýt còi” và phạt 4,5 triệu đồng.
Sao Viet gap su co lo hat nhep: “Chay nha moi ra mat chuot”... van choi!-Hinh-3
Cao Thái Sơn "diễn sâu" vẫn lộ hát nhép.  
Trước lời tố nam ca sĩ hát nhép trên sóng trực tiếp dù "diễn sâu" rơi nước mắt, phía ban tổ chức chương trình có bằng chứng khẳng định việc này. Bản thân anh cũng thừa nhận bỏ nhầm đĩa có lời.
Sự việc xảy ra khiến khán giả cảm thấy thất vọng, bởi họ đã không được người nghệ sĩ tôn trọng khi dành thời gian đến nghe họ hát. Nếu không "cháy nhà ra mặt chuột" thì sự việc chắc vẫn trôi qua trong êm đẹp và sự "lừa dối" vẫn "lộng hành"!
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)