Rộ tin Kim Woo Bin - Shin Min Ah kết hôn vào tháng 11

Google News

Rất có thể cặp đôi vàng Kim Woo Bin - Shin Min Ah sẽ về chung một nhà trong thời gian tới.

Kim Woo Bin - Shin Min Ah là cặp đôi đình đám của Kbiz, đã bên nhau từ năm 2015 và cùng trải qua những tháng ngày khó khăn khi tài tử The Heirs phải điều trị ung thư vòm họng. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng, mong họ sẽ sớm về chung một nhà.

Ro tin Kim Woo Bin - Shin Min Ah ket hon vao thang 11 

Vào ngày hôm qua (29/10), trên Nate Pann xuất hiện một bài viết tiết lộ rằng, cặp đôi Shin Min Ah và Kim Woo Bin đang chuẩn bị cho đám cưới dự kiến diễn ra vào tháng 11 tới đây. Thông tin ngay lập tức gây xôn xao bàn tán. Thậm chí, người dùng mạng Twitter cũng bàn tán xung quanh thông tin liên quan tới lễ cưới giữa Shin Min Ah và Kim Woo Bin. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, đây chỉ là tin đồn nhảm. Bởi lẽ, cả Shin Min Ah và Kim Woo Bin đều mới nhận tác phẩm mới, nên rất khó để cả hai tổ chức một lễ cưới vào thời điểm này.

Từ năm 2019, nguồn tin thân cận với Kim Woo Bin - Shin Min Ah đã cho biết: "Họ không có kế hoạch kết hôn vào năm tới (2020) mà thay vào đó là năm 2021". Người này cũng cho biết khi sức khỏe của nam diễn viên hoàn toàn ổn định trở lại, anh sẽ tính đến chuyện cùng Shin Min Ah kết hôn. 

Ro tin Kim Woo Bin - Shin Min Ah ket hon vao thang 11-Hinh-2

Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi vẫn bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Đến nay, Kim Woo Bin đã hoàn toàn khỏe mạnh trở lại, đã quay trở lại công việc và thậm chí còn lấy lại được body 6 múi lực lưỡng. Trên mạng cũng xuất hiện tin đồn cặp đôi đã cùng nhau mua một căn hộ sang trọng, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Đây là động thái cho thấy rất có thể "đám cưới thế kỷ" của Kim Woo Bin - Shin Min Ah đã đến rất gần.

Theo Maii/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)