Rộ nghi vấn Hòa Minzy bí mật sinh con trong thời gian ở ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Hòa Minzy bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia gây xôn xao. Trước đó, nữ ca sĩ từng bất ngờ tuyên bố tạm ở ẩn và vướng nghi vấn sắp lên xe hoa.
 
 

Một nguồn tin vừa tiết lộ với 2Sao, Hòa Minzy bí mật sinh con cách đây ít ngày tại một bệnh viện nổi tiếng tại Sài Gòn. Theo nguồn tin, Hòa Minzy chọn bệnh viện giống Diệp Lâm Anh. Trong khi Diệp Lâm Anh sinh con  ngày 1/11, Hòa Minzy sinh trước đó 1 - 2 ngày.
Quản lý của Hòa Minzy phủ nhận chuyện nữ ca sĩ bí mật sinh con. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn bán tín bán nghi tin đồn bầu bí của Hòa Minzy. Được biết, trong suốt 4 tháng nay, Hòa Minzy gần như không xuất hiện trước công chúng cũng rất hiếm chia sẻ hình ảnh.
Ro nghi van Hoa Minzy bi mat sinh con trong thoi gian o an
 Hòa Minzy bên bạn trai.
Ro nghi van Hoa Minzy bi mat sinh con trong thoi gian o an-Hinh-2
 Hình ảnh hiếm hoi của Hòa Minzy từ sau tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật.
Hồi tháng 5/2019, Hòa Minzy từng khiến fan nghi ngờ cô sắp lên xe hoa khi khoe ảnh bên bạn trai tại Hàn Quốc kèm chia sẻ “Khi hai ta về chung một nhà”. Trước tin đồn âm thầm theo chồng bỏ cuộc chơi, Hòa Minzy phủ nhận.
"Hòa đã bảo khi nào lo cho em trai ăn học xong mới tính cưới xin mà. Mà Hòa thấy đám cưới thì có quan trọng gì đâu ta, sống hạnh phúc với người mình yêu mới cần thiết chứ nhỉ", nữ ca sĩ chia sẻ.
Dù chưa cưới nhưng Hòa Minzy đã được đã lòng gia đình bạn trai. Hồi tháng 10, nữ ca sĩ vô tình hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng tương lai khi chia sẻ câu chuyện mẹ của bạn trai làm cho cô 1 bát bún riêu cua.
Bạn trai của Hòa Minzy tên Minh Hải, đang làm giám đốc tại một công ty phân bón có tiếng tại miền Tây do gia đình quản lý. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào tháng 3/2018.

Mời quý độc giả xem video "Hòa Minzy cầu hôn bạn trai trong ngày kỷ niệm 2 năm hẹn hò". Nguồn  Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)