Quế Vân lại khiến fan phải nhắc đến mình sau vụ Song-Song ly hôn

Google News

Lời tiên tri năm nào của Quế Vân nay đã thành thật trong sự ngỡ ngàng của những người từng chỉ trích cô.

Hôm nay (27/6), thông tin vụ ly hôn của cặp đôi đình đám làng giải trí châu Á Song Hye Kyo - Song Joong Ki gây chấn động công chúng lẫn truyền thông. Có một nhân vật tưởng chừng không hề liên quan đến câu chuyện này nhưng lại được nhắc tên trong "tâm bão", đó chính là nữ ca sĩ/diễn viên Quế Vân.
Nguyên nhân là vào tháng 2/2019, tin đồn ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu dấy lên, Quế Vân đã chia sẻ một bài báo viết về cặp đôi này và để lại dòng bình luận: "Mình kể cho cả nhà nghe một câu chuyện cách đây 8 tháng ở bên Hàn Quốc... Tự nhiên mình nói với mấy đứa em là một năm sau Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ ly hôn... 
Que Van lai khien fan phai nhac den minh sau vu Song-Song ly hon
 

Que Van lai khien fan phai nhac den minh sau vu Song-Song ly hon-Hinh-2
Quế Vân từng dự đoán hôn nhân của Song - Song không bền dẫn đến việc nhận gạch đá dữ dội. 
Lúc đó họ mới cưới nhau rất hạnh phúc. Không hiểu lý do gì mà mình lại đoán và nói như vậy. Cho đến hôm nay nghe tin này, mình hơi hoang mang về mình. Chả lẽ mình đoán trước được tất cả sự việc?".
Không cần phải nói cũng biết Quế Vân đã bị các fan của Song Hye Kyo và Song Joong Ki "ném đá hội đồng" dữ dội cỡ nào. Vì cho rằng cô nàng đang rủa đôi vợ chồng đẹp nhất làng giải trí. Thế nhưng, ở thời điểm này, khi những gì xảy ra ở hiện tại đã chứng minh điều mà Quế Vân dự đoán cách đây mấy tháng không phải là vô lý. Khi tin Song - Song được công khai, có những cư dân mạng đã "đào lại" bài đăng này. Rõ ràng cộng đồng mạng Việt đang nợ Quế Vân một lời xin lỗi vì cô nàng đúng là thánh tiên tri chứ chả đùa.
Mời quý độc giả xem video Song Joong Ki hạnh phúc ném hoa cưới tại đám cưới:

Mô tả video


Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)