Primmy Trương bất ngờ xoá hết ảnh, bỏ theo dõi Phan Thành: Chia tay!

Google News

Trước việc cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ giữa Primmy Trương và bạn trai đang rạn nứt, Phan Thành cũng chia sẻ “chỉ thích là tình nhân, lặng lẽ nắm tay ai đó đi hết cuộc đời”.

Khoảng tháng 11/2017, Phan Thành và Primmy Trương bất ngờ công khai hẹn hò khiến dân tình xôn xao. Mối tình của “thiếu gia số 1 Sài Gòn” và con gái hiệu trưởng trường danh tiếng dành cho con nhà giàu ở Việt Nam luôn là chủ đề hot trong cộng đồng mạng.
Trải qua thời gian, tình yêu của cặp đôi cũng dần được nhiều fan ủng hộ. Không còn giấu giếm, những khoảnh khắc tình bể bình cùng lời yêu thương ngọt ngào trên trang cá nhân của cả 2 khiến nhiều người tin vào một đám cưới trong tương lai.
Primmy Truong bat ngo xoa het anh, bo theo doi Phan Thanh: Chia tay!
 Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi thường xuyên được đăng tải trên mạng
Primmy Truong bat ngo xoa het anh, bo theo doi Phan Thanh: Chia tay!-Hinh-2
Sự đẹp đôi của cả 2 khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ 
Thế nhưng mới đây, người hâm mộ tinh ý phát hiện ra Primmy Trương đã xoá hết hình ảnh của Phan Thành trên instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia này. Hành động này khiến fan lo lắng liệu cặp đôi đã rạn nứt, đường ai nấy đi?
Tin đồn chia tay của cặp đôi cũng xuất hiện được một thời gian khi mà lần gần nhất dân mạng thấy Phan Thành - Primmy Trương xuất hiện chung khung hình là tháng 5/2018. Kể từ đó, cả hai không còn chia sẻ hình ảnh liên quan đến nhau, thay vào đó là công việc.
Primmy Truong bat ngo xoa het anh, bo theo doi Phan Thanh: Chia tay!-Hinh-3
 Hình ảnh gần nhất có sự xuất hiện của cặp đôi trên trang cá nhân của Phan Thành là từ tháng 5/2018
Trước đó, Primmy Trương cũng gây xôn xao khi chia sẻ quan điểm về tình yêu: “Khi yêu sẽ yêu hết mình bất chấp, sẽ bỏ ngoài tai những gì người khác nói bởi vì mình đang yêu người đó, tin tưởng và hết lòng vì người đó 100%, nói chung là yêu hết mình đó, nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại.
Và thường trong trường hợp ra đi thì sẽ do bản thân chị thấy không hợp hoặc không thể tiếp tục được nữa thì chị mới bỏ cuộc chứ quyết định của chị không bao giờ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài hoặc những lý do ngoài luồng từ những người không có trong mối quan hệ của mình”.
Trước những đồn đoán và suy luận của dân mạng, gần đây nhất Phan Thành đăng ảnh trên story kèm dòng chia sẻ: “Lúc còn bé muốn làm siêu nhân, ra sức đấu tranh giải cứu cả thế giới. Lớn lên rồi chỉ thích là tình nhân, lặng lẽ nắm tay ai đó đi hết cuộc đời”.
Primmy Truong bat ngo xoa het anh, bo theo doi Phan Thanh: Chia tay!-Hinh-4
 Chia sẻ đầy ẩn ý của Phan Thành trên instagram
Sự việc chính thức ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới rõ, nhưng những suy luận của fan về việc rạn nứt trước những bằng chứng trên cũng không phải là không có lý. Hiện tại cặp đôi vẫn chưa có động thái gì mới liên quan đến chuyện tình cảm, dẫu sao người hâm mộ vẫn hy vọng hai người chỉ đang trong thời gian giận dỗi, sau đó gương vỡ lại lành.
Phan Thành (29 tuổi) sinh ra trong một gia đình giàu có, thừa kế trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM cùng nhiều doanh nghiệp từ cha là đại gia Phan Quang Chất. Còn Primmy Trương là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam. Cô gái 26 tuổi tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.
Primmy Truong bat ngo xoa het anh, bo theo doi Phan Thanh: Chia tay!-Hinh-5
 
Primmy Truong bat ngo xoa het anh, bo theo doi Phan Thanh: Chia tay!-Hinh-6
 
Primmy Truong bat ngo xoa het anh, bo theo doi Phan Thanh: Chia tay!-Hinh-7
 

Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)