Phương Thanh “than trời” khi quay gameshow mới Tôi có thể

Google News

(Kiến Thức) - Phương Thanh than mệt khi phải quay ngày quay đêm gameshow Tôi có thể - chương trình đang ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, để kịp lên sóng.

Gần đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã bắt đầu ghi hình cho chương trình Tôi có thể với vai trò giám khảo. Đây vốn là gameshow từng mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng. Tuy nhiên, theo lời ban tổ chức, Mr Đàm rút khỏi chương trình chỉ vì trong dàn giám khảo chính thức xuất hiện Phương Thanh.
Giữa ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh vẫn miệt mài ghi hình cho gameshow Tôi có thể. Vì sắp lên sóng vào giữa tháng 5 nên chương trình đang gấp rút quay hình. Mới nhất, trên trang cá nhân, Phương Thanh than mệt trong buổi quay thứ 2. “Em mệt lắm rồi nha...Quay gì mà quay hoài...Dí tụi em ná thở à”, “chị Chanh” viết.
Phuong Thanh "than troi" khi quay gameshow moi Toi co the
Phương Thanh trong buổi quay thứ 2. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đông đảo fans đã gửi lời động viên giọng ca “Trống vắng” cố gắng hoàn thành buổi ghi hình. Ở phần bình luận, Phương Thanh chia sẻ, buổi quay hình thứ 2 có thể sẽ kết thúc vào lúc 4h sáng ngày hôm sau. Trước đó, trong buổi quay đầu tiên, nữ ca sĩ kêu đói và buồn ngủ.
“Sau không ít thị phi, gameshow đã bắt đầu quay tập đầu tiên. Thôi thì đầu xuôi đuôi lọt. Trục trặc cũng khá nhiều rồi. Qua hết nhanh đi cho các nghệ sĩ được chơi game 1 cách vui vẻ. Thương các bạn nghệ sĩ trẻ bị thử thách quá mức. Nhưng cuối cùng cũng vẫn làm được mới ghê chứ. Nể lắm nha. Còn ban giám khảo chúng tôi đói và buồn ngủ”, cô viết.
Phuong Thanh "than troi" khi quay gameshow moi Toi co the-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Thanh. Ảnh: chụp màn hình
Về phía Đàm Vĩnh Hưng, mới đây, giữa lùm xùm với Phương Thanh, anh vẫn xuất hiện tươi rói trước truyền thông khi tham dự sự kiện. Cũng trong chương trình, Mr Đàm vui vẻ giao lưu cùng đồng nghiệp. Trước đó, trên trang cá nhân, anh không ít lần đăng tải dòng tâm sự bày tỏ sự bức xúc trước những thông tin từ phía ban tổ chức.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)