Phương Thanh nói gì về tin đồn Doãn Chí Kiên đã có vợ con?

Google News

Hàng loạt tin đồn về Doãn Chí Kiên đang khiến dư luận xôn xao. Mới nhất, Phương Thanh lên tiếng về nghi vấn tình trẻ tin đồn đã lập gia đình.

Sau khi được Phương Thanh công khai là bạn trai trong nghệ thuật, Doãn Chí Kiên bị vướng loạt tin đồn đời tư. Ngoài bị tố gạ gẫm các cô gái trẻ, nam doanh nhân còn dính nghi vấn đã có vợ con. Được Doãn Chí Kiên cho phép, Phương Thanh lên tiếng.
Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ đứng giữa tin thật và tin giả để làm rõ sự việc. Theo Phương Thanh, nếu tin đồn là sự thật, các cư dân mạng đang bóc phốt Doãn Chí Kiên phải đưa ra bằng chứng. “Nếu lỡ Phương Thanh ra mặt cùng các bạn bóc phốt Kiên mà không có chứng thật các bạn trốn luôn thì Phương Thanh phải đền tội à?”, cô nói.
Phương Thanh cho rằng nếu tin đồn không đúng sự thật, tung ra để hãm hại Doãn Chí Kiên thì chắc chắn người tố chỉ dám post trên mạng, sẽ không dám ra mặt. “Thời buổi thật giả lẫn lộn chúng ta cần công khai một lần và rõ ràng, giết chết một con người hiện tại thời 4.0 tin giả làm được hết”, “chị Chanh” nói.
Phuong Thanh noi gi ve tin don Doan Chi Kien da co vo con?
Phương Thanh - Doãn Chí Kiên. Ảnh: FBNV 
Về việc kết hợp với Doãn Chí Kiên, Phương Thanh cho hay: “Chuyện Phương Thanh mời Doãn Chí Kiên quay MV làm bạn trai hay người yêu cùng Phương Thanh song hành trong nghệ thuật, không nhất thiết phải đem cả gia đình vợ con Kiên lên báo cáo cho công chúng xem.
Cảm ơn những người thiện chí đã cầu chúc và mong tụi em thành đôi. Rất tiếc tụi em chọn là tri kỉ để luôn được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật”.
Phuong Thanh noi gi ve tin don Doan Chi Kien da co vo con?-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Thanh. Ảnh chụp màn hình
Trước đó, Phương Thanh khẳng định, Doãn Chí Kiên bị antifan giả mạo Facebook. Giọng ca “Trống vắng” cho hay: "Doãn Chí Kiên trong 2 ngày hôm nay bị người ta làm giả Facebook và tin nhắn bóc phốt, phá Kiên đủ kiểu”.

Xem video "Con gái Phương Thanh nhảy". Nguồn Tiktok nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)