Phùng Thiệu Phong chăm sóc bạn gái Triệu Lệ Dĩnh ở sự kiện

Google News

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gắn như sam trong các sự kiện dù chưa từng xác nhận hẹn hò. Hai nhân vật chính im lặng nhưng tài tử Quách Phú Thành đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của cặp đôi.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới thật sự là thánh ăn"?
Theo 163, mới đây, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng tham dự một sự kiện. Khi sự kiện kết thúc, Phùng Thiệu Phong luôn đi theo sau bạn gái tin đồn. Anh còn đưa áo khoác cho cô và đứng đợi cô, trò chuyện hỏi han nghệ sĩ Lang Lang.
Nguồn tin từ 163 cho biết khi yêu Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong không ngại những hành động chăm sóc bạn gái trước chốn đông người. Tuy nhiên, hai người đều chưa muốn công bố tình cảm ở thời điểm này vì ngại sự chú ý quá mức từ khán giả.
 Phùng Thiệu Phong đi sát Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết thúc sự kiện.
Hai nhân vật chính im lặng nhưng tài tử Quách Phú Thành đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của họ. Khi được hỏi có phải Triệu Lệ Dĩnh và Thiệu Phong đang yêu hay không, Thiên vương Hong Kong đáp thẳng thắn: “Đúng là sự thật”. Anh kể trong quá trình quay phim Tây du ký: Nữ nhi quốc, Thiệu Phong cùng Lệ Dĩnh thường tách đoàn phim để ăn riêng.
Tờ Sina đưa tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bí mật hẹn hò gần một năm nay. Chuyện tình cảm của họ nảy sinh khi đóng chung trong Tây du ký. Cặp đôi nhiều lần bị bắt qua đêm ở nhà Phùng Thiệu Phong.
 Lệ Dĩnh nán lại trò chuyện với nghệ sĩ Lang Lang.
Trên mạng Weibo, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc phúc cặp đôi diễn viên. Họ bày tỏ sự phấn khích khi cuối cùng quốc vương Tây Lương và Đường Tăng cũng thành đôi. Trong Tây du ký 1986, nữ diễn viên Chu Lâm cùng Từ Thiếu Hoa khiến nhiều người tiếc nuối khi không thể thành đôi từ phim đến đời. Sau bộ phim này, Chu Lâm ôm mối tình đơn phương, sống đơn độc đến giờ.
Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, nổi tiếng nhờ Cung tỏa tâm ngọc, Tây du ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Mỹ nhân tâm kế. Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, đang là diễn viên ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Cô hiện thuộc nhóm tiểu hoa đán cùng Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Angelababy.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)