Phi Nhung sang nhà xin cưới Hoài Linh và nhận được câu trả lời phũ phàng

Google News

Nghe NS Hoài Linh đáp lại khi Phi Nhung năn nỉ mẹ được về làm dâu mà “hờn” thay.

NS Hoài Linh và Phi Nhung  rất kín tiếng, thông tin về tình cũ cũng vô cùng hiếm hoi. Hiện tại, NS Hoài Linh có 1 con trai ruột đang làm việc tại Mỹ, Phi Nhung cũng có 1 cô con gái là y tá tại bệnh viện lớn ở nước ngoài. 

Mới đây, một người bạn vừa đăng tải clip Phi Nhung đích thân tìm đến tận nhà NS Hoài Linh để xin làm dâu. Cô nói với mẹ ruột NS Hoài Linh, cô nũng nịu: "Con ưng anh Bốn quá, mẹ kêu anh Bốn lấy con đi". Nghe được hỏi cưới, NS Hoài Linh liền đáp lại cực phũ phàng ngay và luôn: "Đâu có ai đi lấy con khùng về làm vợ".

Phi Nhung hờn dỗi ra mặt và còn tuyên bố "chắc con mang ổng về nhà nuôi luôn" khiến ai nghe cũng bật cười.

Trong chương trình, NSƯT Hoài Linh chia sẻ: “Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ tôi năn nỉ, mẹ cho con và anh Bốn lấy nhau”. Ngay lập tức, Phi Nhung phản pháo rằng chính thân mẫu của nam danh hài đã gọi mình là “con dâu”.

Nữ ca sĩ cho biết Hoài Linh không có đủ dũng khí nhìn vào mắt cô nhưng, Hoài Linh trần tình, anh không nhìn vì mắt Phi Nhung nhìn anh như muốn... ăn tuơi nuốt sống. Cô còn tiết lộ ba mẹ của Hoài Linh khi ở Mỹ đã liên tục khen Phi Nhung dễ thương và xúi cô cưới Hoài Linh. Hoài Linh khi ấy cũng hay lén nhìn Phi Nhung và “thả thính”. Tất nhiên là ai cũng biết đó là những màn đùa giỡn tình cảm và nó dần dần đi vào quên lãng khi Hoài Linh cộng tác cùng nhiều nghệ sĩ nữ hơn

Phi Nhung sang nha xin cuoi Hoai Linh va nhan duoc cau tra loi phu phang

Phi Nhung luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi nhiều năm đóng vai trò là ca sĩ, bên cạnh đó đời từ trong sạch và lối sống thiện tâm cũng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Cô nhận nuôi nhiều đứa trẻ mồ côi, bản thân cô chỉ có duy nhất một cô con gái ruột. Được biết Wendy là con ruột duy nhất của Phi Nhung, được cô công khai vào năm 2017. Cô giữ kín bí mật có con gái vì mong Wendy có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)