Phi Nhung hát trên giường bệnh trước khi qua đời

Google News

Phi Nhung qua đời vì COVID-19. Mới đây, ca sĩ Quang Hà chia sẻ clip nữ ca sĩ ca hát dù nằm trên giường bệnh.

Trưa ngày 28/9, Phi Nhung qua đời vì COVID-19. Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Hà đăng tải clip Phi Nhung hát tặng khán giả dù đeo ống thở.
Phi Nhung hat tren giuong benh truoc khi qua doi
 Phi Nhung đeo ống thở hát trên giường bệnh.
Đi kèm clip, Quang Hà nghẹn ngào viết: “Trời ơi. Những hình ảnh cuối cùng của chị. Vẫn lạc quan, vẫn yêu đời, vẫn hát vẫn cười, vẫn lo cho mọi người khi hát: Bầu ơi em đừng khóc. Mà sao nước mắt em tuôn rơi.
Sân khấu cuối cùng của chị lại là trên giường bệnh. Có lẽ đến hơi thở cuối cùng thì chị vẫn còn yêu đời và mang đến cho đời sự lạc quan và đặc biệt tiếng hát tuyệt vời của mình.
Con chim chỉ ngừng hót khi không còn nhịp đập con tim. Trọn 1 kiếp người cho nghệ thuật, cho ca hát. Em và khán giả mãi mãi nhớ tiếng hát của chị”.
Phi Nhung hat tren giuong benh truoc khi qua doi-Hinh-2
 Nữ ca sĩ trên giường bệnh điều trị COVID-19. Ảnh: Thể thao văn hóa
Tối qua (ngày 18/9), chùa Giác Ngộ tổ chức lễ cầu siêu và tưởng nhớ Phi Nhung. Một số người thân của Phi Nhung và Quỳnh Trang - con nuôi của nữ ca sĩ đã có mặt.
Quỳnh Trang chia sẻ: "Con xin cảm ơn các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa cho mẹ. Con cảm ơn khán giả khắp nơi đã yêu thương và cầu nguyện cho mẹ. Mẹ không còn nữa nhưng con tin mẹ rất cảm kích những lời động viên của mọi người".
Phi Nhung hat tren giuong benh truoc khi qua doi-Hinh-3
Quỳnh Trang trong lễ cầu siêu cho mẹ nuôi. Ảnh: Zing 
Đáng chú ý, tại buổi lễ cầu siêu, một sư thầy tiết lộ lý do Phi Nhung chưa tiêm vắc xin: “Hôm đó, tại chùa Phi Nhung đã ủng hộ gạo và lương thực cho chúng tôi.
Khi gặp Phi Nhung, tôi có hỏi: "Con đã tiêm vắc xin chưa?". Lúc này Phi Nhung nói với tôi: "Con chưa tiêm, nhưng con đã nhường cơ hội tiêm đó cho một người khác. Vài hôm nữa con sang Mỹ đi hát con sẽ được tiêm luôn". Nhưng đâu ngờ vài hôm sau tôi nghe Phi Nhung nhiễm bệnh khi đi làm thiện nguyện”.

Xem clip Phi Nhung hát trên giường bệnh trước khi mất. Nguồn Quang Hà

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)