Phạm Hương dừng hẳn làm Vlog sau nhiều lần bị 'ném đá'?

Google News

Đang làm Vlog đều đặn trên đất Mỹ, Phạm Hương bất ngờ dừng lại việc này trong suốt 6 tháng qua.

Mặc dù đã rút khỏi showbiz Việt được 2 năm để tận hưởng cuộc sống bình yên trên đất Mỹ, song đời tư của Phạm Hương vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. 

Bên cạnh việc xác nhận sinh con đầu lòng cho người tình bí ẩn, Phạm Hương cũng gây chú ý khi lấn chân vào con đường làm Vlog. Cô đã cho ra mắt nhiều Vlog ghi lại cuộc sống đời thường, như làm vườn, nấu ăn, khoe biệt thự, dạo chơi trên đất Mỹ...

Pham Huong dung han lam Vlog sau nhieu lan bi 'nem da'?

Pham Huong dung han lam Vlog sau nhieu lan bi 'nem da'?-Hinh-2


Phạm Hương lấn sân làm Vlog - trào lưu mạng xã hội thời gian qua.

Theo dõi kênh Youtube của Phạm Hương, có thể thấy cô sản xuất được khá nhiều Vlog chỉ trong thời gian ngắn. Điều này được cho là không hề dễ dàng, bởi hoa hậu đã từ bỏ showbiz, một thân một mình sang Mỹ, không còn ê-kíp chuyên nghiệp hỗ trợ từ lâu. 

Qua thống kê, Phạm Hương trình làng được 15 Vlog, tính từ tháng 10/2019 đến đầu tháng 4/2020. Nhưng kể từ đó tới nay, kênh Youtube của Phạm Hương rơi vào tình trạng "vườn không nhà trống". 

Đang hăng say sản xuất Vlog và tung ra đều đặn, việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dừng hẳn trong 6 tháng qua khiến không ít người tò mò lý do. Bên cạnh những đồn đoán Phạm Hương không có nhiều thời gian, số khác lại cho rằng cô đã "ngại" sản xuất sau một số nội dung bị "ném đá".

Pham Huong dung han lam Vlog sau nhieu lan bi 'nem da'?-Hinh-3

Tháng 11/2019, Phạm Hương ghé thăm một nông trại bí ngô nổi tiếng ở California (Mỹ) để quay Vlog. Tuy nhiên, khoảnh khắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngồi lên những trái bí ngô để chụp hình gây không ít tranh cãi, bởi ở đây gắn biển cấm. 

Trước những lời chỉ trích ý thức kém, Phạm Hương phân trần: "Hihihi. Mình tập trung quay quá nên không để ý biển phía sau. Lần sau sẽ cẩn thận hơn. Hihihi". Dù đã rút kinh nghiệm, song câu từ phản hồi của Phạm Hương được cho là thiếu thành ý và nghiêm túc.

Pham Huong dung han lam Vlog sau nhieu lan bi 'nem da'?-Hinh-4

Pham Huong dung han lam Vlog sau nhieu lan bi 'nem da'?-Hinh-5


Phạm Hương ngồi lên những trái bí ngô tạo dáng dù nơi đây có biển cấm.

Hay trong một Vlog hướng dẫn nấu ăn, Phạm Hương lại bị một bộ phận cư dân mạng mỉa mai vì không phân biệt được cua Tuyết và cua Hoàng Đế.

Gọi King Crab là... Cua Tuyết, trình độ ngoại ngữ của Phạm Hương khiến nhiều người quan ngại, trong khi cô đang cầm trên tay cua Hoàng Đế. Chưa kể khâu chế biến của Phạm Hương cũng bị chê "không hợp vệ sinh".

Pham Huong dung han lam Vlog sau nhieu lan bi 'nem da'?-Hinh-6

Pham Huong dung han lam Vlog sau nhieu lan bi 'nem da'?-Hinh-7


Clip chế biến King Crab của hoa hậu từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)