Phạm Hương chất lừ trước ngày sang Hàn dự Seoul Fashion Week

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Phạm Hương sẽ tham dự Seoul Fashion Week 2017 vào giữa tháng 10 tới đây. Hiện cô đang bận rộn ghi hình The Look Vietnam.

Bận rộn với vai trò là HLV chương trình The Look Vietnam 2017 cũng như giữ vị trí “host” của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương vẫn sẽ góp mặt tại sự kiện thời trang danh giá của châu Á- Seoul Fashion Week 2017, từ ngày 17- 21/10 tới đây.
Trong bốn ngày góp mặt tại chuỗi sự kiện này, Hoa hậu Phạm Hương có nhiều hoạt động nổi bật, trong đó Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ tham dự một số show diễn của các nhà thiết kế.
Pham Huong chat lu truoc ngay sang Han du Seoul Fashion Week
Phạm Hương sẽ sang Hàn dự Seoul Fashion Week. Ảnh: Mr AT
Pham Huong chat lu truoc ngay sang Han du Seoul Fashion Week-Hinh-2
Phạm Hương giữ vai trò HLV chương trình The Look Vietnam 2017. Ảnh: Mr AT
Phạm Hương từng chia sẻ, cô có niềm đam mê đặc biệt với thời trang. Trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình The Look Vietnam chiều 11/10 vừa qua, Phạm Hương diện nguyên set đồ sang trọng của Dior. Sự trang nhã, tinh tế và không kém phần cá tính trong set đồ này đã giúp Phạm Hương nhận được nhiều lời khen ngợi.
Pham Huong chat lu truoc ngay sang Han du Seoul Fashion Week-Hinh-3
Phạm Hương chất lừ trong buổi ghi hình The Look Vietnam. Ảnh: Mr AT
Chia sẻ kế hoạch tham dự sự kiện thời trang sắp tới, Phạm Hương cho biết: “Hương cùng ê-kíp đang chọn những set đồ phù hợp để tham dự sự kiện thời trang này và sau Seoul Fashion Week 2017, Phạm Hương sẽ tiếp tục trải nghiệm tại nhiều sự kiện thời trang khác trong thời gian tới”.
Pham Huong chat lu truoc ngay sang Han du Seoul Fashion Week-Hinh-4
Phạm Hương luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu trước công chúng. Ảnh: Mr AT 
Pham Huong chat lu truoc ngay sang Han du Seoul Fashion Week-Hinh-5
 Ngoài The Look Vietnam, Phạm Hương đang giữ vị trí host của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Ảnh: Mr AT
>>> XEM CLIP giới thiệu tập 2 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”:
Miệt mài làm việc và xuất hiện ở nhiều vai trò khác nhau, Phạm Hương đang chứng tỏ mình là người đẹp đa năng. Sắp tới, Phạm Hương sẽ chính thức trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho ứng viên xứng đáng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)