Nữ ca sĩ xinh đẹp vừa kể câu chuyện bị tấn công tình dục cách đây 11 năm là ai?

Google News

Sau khi bị tấn công tình dục năm 18 tuổi, nữ ca sĩ đã rơi vào trạng thái lo lắng tột độ, co giật, mất ngủ triền miên. Phải mất tới 11 năm cô mới có đủ can đảm kể lại câu chuyện này.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Jang Jae In tiết lộ người đàn ông tấn công cô cũng là nạn nhân của việc bị bắt nạt, hắn bị xúi giục tấn công cô: "Mùa đông năm đó, một nhóm người nhìn thấy tôi đi ngang qua. Họ xúi giục một gã thanh niên rằng nếu anh ta tấn công tôi, họ sẽ để cho anh ta yên mà không bắt nạt anh ta nữa".
Nu ca si xinh dep vua ke cau chuyen bi tan cong tinh duc cach day 11 nam la ai?
Bài đăng của Jang Jae In 
Trước khi trải qua vụ tấn công, Jang Jae In đã mắc chứng động kinh từ năm 17 tuổi. Sau cú sốc đó, cô rơi vào trạng thái tinh thần tồi tệ hơn. Chứng động kinh của cô trầm trọng hơn, cô thường xuyên rơi vào trạng thái lo lắng tột độ, co giật, mất ngủ triền miên.
Jang Jae In sinh năm 1991, từng tham gia cuộc thi Superstar K2. Tháng 4/2019, cô xác nhận hẹn hò cựu thành viên WINNER Nam Tae Hyun sau khi nảy sinh tình cảm tại chương trình thực tế Studio Vibes.
Nu ca si xinh dep vua ke cau chuyen bi tan cong tinh duc cach day 11 nam la ai?-Hinh-2
 Nam Tae Hyun và Jang Jae In
Chỉ 2 tháng sau, nữ ca sĩ đã lên Instagram vạch mặt bạn trai không chung thủy, lén lút qua lại với người phụ nữ khác. Đáp lại điều này, Nam Tae Hyun lên tiếng phản pháo: "Đó không phải 'bắt cá 2 tay' hay gì cả. Tôi chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ, là lỗi của tôi. Nhưng tôi thực sự chỉ gặp người mới khi cả 2 đã chia tay rồi".
Đáng chú ý hơn, Jang cũng là một trong những nữ nghệ sĩ hiếm hoi lên tiếng chỉ trích vụ án quay lén và phát tán video tình dục của Seungri, Jung Joon Young cùng đồng bọn.
Nu ca si xinh dep vua ke cau chuyen bi tan cong tinh duc cach day 11 nam la ai?-Hinh-3
 
Cô từng đăng tải trên trang cá nhân đoạn chia sẻ: "Trên thế giới này, không khó để phân biệt người tốt kẻ xấu. Tôi không bao giờ tưởng tượng nổi hắn ta có thể tự hào về việc quấy rối tình dục người khác như thế. Đây là cách hắn hưởng thụ cuộc sống xa hoa khác đời sao?"
Nu ca si xinh dep vua ke cau chuyen bi tan cong tinh duc cach day 11 nam la ai?-Hinh-4
 

Sau 11 năm điều trị sau vụ tấn công trên, giờ đây tâm lý của nữ ca sĩ mới được cải thiện. Cô cho biết bản thân tiết lộ câu chuyện đau lòng như 1 cách để giúp đỡ, đồng cảm với những nạn nhân bị tấn công tình dục khác, những người đang phải sống trong ám ảnh như Jang Jae In đã từng.



Theo giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)