Những nam thần phim hành động ấn tượng của màn ảnh Việt

Google News

Sau những cống hiến của anh đối với thể loại phim võ thuật, hiện Johnny Trí Nguyễn là diễn viên hành động hàng đầu của điện ảnh Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn là nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt. Anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai nam chính trong các phim hành động võ thuật như: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng và Bụi đời Chợ Lớn…

Johnny Trí Nguyễn là con nhà võ chính hiệu, sinh ra trong một gia đình cả ông nội và cha đều nổi danh võ sư, nên anh được học kung-fu từ khi còn rất nhỏ.

Nhung nam than phim hanh dong an tuong cua man anh Viet

Johnny Trí Nguyễn sở hữu vẻ ngoài bụi bặm, phong trần

Trí Nguyễn từng được vào đội tuyển tán thủ của Mỹ, đại diện tranh giải vô địch wushu thế giới tại Roma (Italia-1997), vô địch châu Mỹ (1998) và từng đoạt HCV tại giải Vô địch Panamerican Wushu kỳ 2 tại Toronto.

Sau khi trở về Việt Nam sinh sống, Johnny Trí Nguyễn bắt đầu gây được tiếng vang với vai trò diễn viên chính kiêm biên kịch của bộ phim “Dòng máu anh hùng” (2006). Sau đó anh tiếp tục đảm nhận vai chính với những màn đấu võ ấn tượng trong Bẫy Rồng, Bụi Đời Chợ Lớn…và hàng loạt các dự án khác.

Nhung nam than phim hanh dong an tuong cua man anh Viet-Hinh-2

Tạo hình của anh trong phim 'Bụi đời chợ lớn'

Sau những cống hiến của anh đối với thể loại phim võ thuật, hiện Johnny Trí Nguyễn là diễn viên hành động hàng đầu của điện ảnh Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh cũng đang hạnh phúc bên tình yêu mới là nữ diễn viên Nhung Kate.

Dustin Nguyễn

Dustin Nguyễn là một trong những diễn viên góp phần tạo nên danh tiếng cho các bộ phim hành động của điện ảnh Việt.

Cùng góp mặt trong bộ phim Dòng máu anh hùng, Dustin Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc vai Sỹ phản diện với những phân cảnh khó, anh thể hiện rõ chất của nhân vật: một kẻ sát nhân máu lạnh và đầy tham vọng. Bộ phim đã gây tiếng vang và tạo dấu ấn lớn cho dòng phim hành động của điện ảnh Việt và cũng đánh dấu sự trở lại quê hương của Dustin Nguyễn.

Nhung nam than phim hanh dong an tuong cua man anh Viet-Hinh-3

Dustin có khuôn mặt góc cạnh hợp với những vai mạnh mẽ

Trước đó, tài năng võ thuật của Dustin Nguyễn cũng đã được khẳng định trên thị trường quốc tế với vai diễn trong bộ phim hài, hành động của điện ảnh Mỹ Finishing the game: The search for a New Bruce Lee.

Năm 2013, anh trở lại với bộ phim giả tưởng mang tên Lửa Phật do chính anh là đạo diễn kiêm diễn viên chính. Đây là một bộ phim hấp dẫn, mang lại cảm giác tò mò thích thú cho khán giả với những màn đấu kiếm trên sa mạc.

Nhắc đến Dustin Nguyễn, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến một ngôi sao phim hành động với vẻ ngoài phong trần và đầy nhiệt huyết với mỗi vai diễn.

Quang Sự

Quang Sự là một diễn viên trẻ đến từ Thanh Hóa, anh đã có những nỗ lực đáng ngưỡng mộ trên con đường Nam tiến để chinh phục khán giả cả nước.

Chàng diễn viên sinh năm 1984 đã có trong tay hàng loạt các vai diễn trong các phim truyền hình lẫn điện ảnh. Đặc biệt các bộ phim võ thuật mà anh đã từng tham gia như: Cảnh sát hình sự, Nữ đại gia, Bụi đời chợ lớn và mới đây nhất là vai diễn trong bộ phim đình đám Hương Ga.

Nhung nam than phim hanh dong an tuong cua man anh Viet-Hinh-4

Chàng diễn viên điển trai đang dần chinh phục khán giả màn ảnh

Quang Sự là một trong số những diễn viên trẻ hiếm hoi hiện nay được đào tạo bài bản. Anh từng có 5 năm du học tại Hàn Quốc chuyên ngành diễn viên. Chàng trai gốc Thanh Hóa có thể hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau một cách dễ dàng và tạo được ấn tượng tốt với khán giả.

Đạo diễn võ thuật của bộ phim "Nữ đại gia" - Bùi Văn Hải cũng đã dành nhiều lời khen tặng khi nhận xét: “Quang Sự là diễn viên trẻ có tâm với nghề, rất chịu khó học hỏi và “lì đòn”.

Mới đây, nhờ vào khả năng thông thạo hai thứ tiếng Anh và Hàn, Quang Sự đã được nhận vai trong bộ phim hợp tác với Nhật mang tên “Dưới bầu trời xa cách”. Diễn xuất của anh nhận được nhiều khen ngợi.

Hoàng Phúc

Nổi danh từ dòng phim thị trường cùng dàn diễn viên như: Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh... Hoàng Phúc từng là cái tên được chú ý thời đó. Bẵng đi một thời gian dài, khi dòng phim thị trường bị bão hòa, khán giả ít thấy nam diễn viên xuất hiện trên màn ảnh.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân thứ nhất, Hoàng Phúc đã gác lại đam mê với phim ảnh và lui về ở ẩn để chăm sóc cho mẹ già ốm yếu.

Nhung nam than phim hanh dong an tuong cua man anh Viet-Hinh-5

Nam tài tử của dòng phim thị trường những năm 90

Sau gần 20 năm, anh đã quyết định quay lại với đam mê, tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với hàng loạt các vai diễn trong phim truyền hình: Mộng phù du, Nhiệm vụ đặc biệt, Những ông bố độc thân, Lời thề danh dự và hai phim điện ảnh Bẫy rồng, Lệnh xóa sổ…

Năm 2009, nam diễn viên tham gia bộ phim hành động Bẫy Rồng trong vai Hắc Long và nhận được nhiều phản hồi tích cực của các nhà chuyên môn và khán giả.

Với vẻ ngoài bảnh bao nhưng “hơi ác” nam diễn viên được “đo ni đóng giày” trong các vai phản diện. Trong những cảnh quay phim “Bụi đời chợ lớn” diễn xuất của Hoàng Phúc luôn thu hút khán giả.

Năm 2017, Nam diễn viên ra mắt bộ phim Lục Vân Tiên – Tuyệt đỉnh Kungfu, là dự án điện ảnh đầu tay của diễn viên Hoàng Phúc sản xuất.

Theo Diệu Bùi / Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)