Những điều không tưởng chỉ có ở chồng trẻ của Phi Thanh Vân

Google News

Chồng trẻ của Phi Thanh Vân từng có những hành động không tưởng. Mới đây cặp đôi quyết định ly hôn sau 3 năm chung sống.

Sau khi chia tay với chồng cũ, Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận một thời gian dài vì cặp kè với tình trẻ. Cả 2 còn thường xuyên đăng những lời âu yếm ngọt ngào đậm chất ngôn tình lên trang cá nhân.
Bảo Duy, chồng Phi Thanh Vân kém cô 2 tuổi nhưng cô lại thích điều này vì theo cô, anh rất hợp tuổi, hợp mệnh.
Đến với Phi Thanh Vân, Bảo Duy cũng gặp nhiều điều tiếng bởi dư luận cho rằng, anh là "phi công trẻ" chuyên "đào mỏ" nhưng ít ai biết rằng, Bảo Duy cũng là người có kinh tế khá vững chắc và khá bản lĩnh. Trải qua 3 năm chung sống và có một cậu con trai chung, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn. Thông tin Phi Thanh Vân ly hôn khiến nhiều fan không khỏi sốc.
Từng đi bộ đội, chặt ngón tay để chứng tỏ tình yêu
Bảo Duy từng được đào tạo trong môi trường khắt khe của quân ngũ, anh là bộ đội đặc công. Phi Thanh Vân từng chia sẻ: “Anh Duy là người đàn ông rất yêu vợ. Bản thân tôi biết tình yêu đó nhiều như thế nào nhưng đồng thời cũng hiểu anh không bao giờ muốn thể hiện sự ân cần ấy ra bên ngoài, bởi anh là một người trầm tính và ít nói. Tôi nghĩ có lẽ một phần trong anh vốn là một người bộ đội, một người đặc công được huấn luyện đặc biệt nên suy nghĩ cũng mạnh mẽ và cứng nhắc hơn bình thường".
Nhung dieu khong tuong chi co o chong tre cua Phi Thanh Van
 Phi Thanh Vân và Bảo Duy với ngón út băng bó.
Không những thế, điều không tưởng ở một chàng trai trẻ khi muốn chứng tỏ tình yêu với vợ là anh đã từng chặt đứt ngón tay út vì không muốn ly dị.
Thời điểm đó, Phi Thanh Vân vì có nhiều khúc mắc với tình trẻ nên quyết định ly dị, cặp đôi này hẹn nhau để nói chuyện nhưng cuối cùng, Bảo Duy bỏ về trước rồi tay cầm dao, tay cầm thớt chặt đứt ngón út của mình. Sau khi chặt ngón tay, Bảo Duy vẫn ngồi hút thuốc lá bình thường cho tới khi Phi Thanh Vân tới. Vì hành động này mà Phi Thanh Vân và Bảo Duy không ly dị nữa.
Lên tiếng bảo vệ vợ trước tin đồn không hay
Phi Thanh Vân từng gặp scandal mang thai giả và ăn quỵt số tiền thưởng của một chương trình Game show được cho là để ủng hộ người nghèo.
Trong khi bà xã chọn giải pháp im lặng, Bảo Duy lại bức xúc lên tiếng bảo vệ vợ trên trang cá nhân. Anh cho hay chuyện con cái không thể đùa và bản thân đang vui nên không trách cứ thông tin kia.
Đồng thời, chàng “phi công trẻ” của diễn viên “Cô gái xấu xí” cũng giúp vợ làm rõ nghi vấn quỵt tiền. Anh cho biết số tiền này vẫn chưa được nhận, và sẽ được phía công ty giám sát khi lên kế hoạch từ thiện và làm việc với địa phương.
Rút súng giữa đường vì xích mích nhỏ
Khi điều khiển xe ô tô 4 chỗ lưu thông trên địa bàn phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết, Bảo Duy đã có xích mích với một lái xe khác do đèn xanh mà xe này vẫn chưa đi.
Bảo Duy đã rút súng ra dọa lái xe kia và kết quả là anh bị đưa về đồn công an để lấy lời khai. Công an tiến hành thu giữ khẩu súng của anh và khẩu súng này được xác định là súng bắn đạn hơi cay, "tình trẻ" của Phi Thanh Vân không xuất trình được giấy phép sử dụng súng.
Theo Anh Thư/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)