Nhóm nhạc Nga phá đám chung kết World Cup đối mặt án phạt

Google News

Nhóm nhạc đầy tai tiếng nước Nga đã nhận trách nhiệm sau khi gây gián đoạn trận tranh ngôi vô địch World Cup đêm qua. 4 người trực tiếp xông vào sân làm gián đoạn trận chung kết World Cup phải đối mặt với hình phạt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhóm nhạc Nga phá đám chung kết World Cup". Nguồn Dân Việt:
Hiệp hai của trận chung kết World Cup giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Croatia diễn ra hôm 15/7 tại sân vận động Luzhliki, Moscow đã bị gián đoạn vì sự xuất hiện của 4 vị khách “không mời mà đến”.
Cụ thể, có tổng cộng 4 người (3 người đàn ông và 1 người phụ nữ) mặc đồng phục cảnh sát đã bất ngờ chạy vào trong sân từ cùng một nơi trong khi trận đấu đang diễn ra. Sau đó, các nhân viên an ninh đã lập tức có mặt, khống chế và đưa họ ra ngoài để trận đấu tranh ngôi vô địch tiếp tục diễn ra.
 
 Hai trong số 11 thành viên của nhóm nhạc Pussy Riot.
Sau khi sự việc xảy ra, nhóm nhạc nữ nước Nga Pussy Riot đã lên tiếng nhận trách nhiệm gây ra sự cố. Theo đó, họ đã đứng sau xúi giục và lên kế hoạch nhằm để 4 người trên xông vào sân làm gián đoạn trận đấu được nhiều người xem nhất thế giới.
Pussy Riot được thành lập năm 2011 với 11 thành viên. Những bài hát của nhóm thường mang thông điệp ủng hộ nữ quyền và đấu tranh cho quyền lợi của cộng đồng LGBT. Các thành viên của nhóm thậm chí từng phải ngồi tù vì tổ chức các cuộc biểu tình.
 Các nhân viên an ninh khống chế và đưa những người phá quấy ra ngoài.
Được biết, 4 người trực tiếp xông vào sân làm gián đoạn trận chung kết World Cup hôm qua sẽ phải đối mặt với hình phạt khoảng 11.500 rúp (185 USD) và 160 giờ phục vụ công ích. Trong khi đó, nhóm nhạc Pussy Riot bị buộc tội vi phạm quyền khán giả và đeo huy hiệu cảnh sát bất hợp pháp.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)