Nhan sắc cam thường của bé Suti nhà Thúy Hạnh gây choáng

Google News

Suti - con gái út cựu người mẫu Thúy Hạnh, cô bé vừa xuất hiện tại một sự kiện và nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về bé Suti (Gia An) - con gái út của nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thúy Hạnh. Cô bé tham dự một sự kiện giải trí cùng mẹ mình và lập tức gây ấn tượng với vẻ ngoài "đốn tim" ở tuổi 15. Đoạn clip về nhan sắc cam thường của ái nữ nhà Thúy Hạnh khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống.
Con gái của Thúy Hạnh trổ mã xinh đẹp, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ mình. Cô bé có đôi mắt sáng, sống mũi cao và gương mặt khả ái. Ở những góc nghiêng, Suti còn được nhận xét giống nữ diễn viên Kim Tae Hee.
Vào năm 2014, Suti từng xuất hiện trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? Lúc đó, cô bé gây ấn tượng với mũm mĩm, hàm răng sún, đôi má phúng phính, tính cách ngọt ngào nhưng cũng có chút "mít ướt". Theo Thúy Hạnh, hiện tại, con gái có ý thức hơn về vấn đề ngoại hình. Ái nữ của cô tích cực giảm cân để có được thân hình cân đối.
Theo Bảo Quỳnh / Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)