Nhã Phương lên tiếng trấn an fans giữa ồn ào của Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian giữ im lặng về ồn ào tình ái của Trường Giang và Nam Em, Nhã Phương vừa lên tiếng. Cô đăng tải dòng tâm sự trấn an người hâm mộ: “Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều”.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang diễn chung với Nam Em tại Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Những ngày vừa qua, Trường Giang trở thành tâm điểm vì bị Nam Em tố bắt cá hai tay. Ngoài danh hài Trường Giang, dư luận còn đổ dồn sự chú ý vào bạn gái của anh là Nhã Phương. Mới đây, sau thời gian giữ im lặng, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng.
Nhã Phương khẳng định cô vẫn ổn. Ngoài ra, nữ diễn viên còn gửi lời cảm ơn đến fans và khán giả đã động viên, an ủi cô. “Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi”, cô viết.
Chia sẻ của Nhã Phương. 
Theo lời Nhã Phương, trong những ngày qua, cô bận rộn quay phim sau khi lặng lẽ một mình từ Mỹ trở về Việt Nam mà vắng bóng bạn trai. Trước đó, cả hai đã cùng sang Mỹ trong chuyến lưu diễn của Trường Giang.
Trường Giang cũng đã trở về Việt Nam. Tối qua (ngày 25/3), anh tham gia biểu diễn tại sự kiện có sự góp mặt của Nhã Phương. Trường Giang và Nhã Phương không đến cùng nhau, giữ khoảnh cách khá xa khi có mặt và cũng không ra về cùng nhau.
Trường Giang và Nhã Phương cùng có mặt tại một sự kiện. Ảnh: VTV 
Theo một số khán giả có mặt tại sự kiện, Trường Giang hát như khóc nghẹn trước mặt Nhã Phương ngồi ở hàng ghế khán giả. Gần đây, khi tham gia ghi hình một gameshow, nam danh hài cũng tỏ ra khá mệt mỏi. Có thể thấy, Trường Giang gặp nhiều áp lực vì scandal tình ái.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)