Người đàn ông bị nghi là cha đứa bé thứ ba của Trương Bá Chi

Google News

Trương Bá Chi lộ vòng hai to bất thường đi cùng một người đàn ông lạ mặt gây xôn xao, có phải đây là cha của đứa bé thứ ba!

Mới đây, diễn viên Trương Bá Chi gây sốc khi bỗng dưng công khai sinh con thứ ba tại Hong Kong nhưng danh tính của cha đứa bé thì giấu bặt.
Bất ngờ, hình ảnh Trương Bá Chi lộ vòng hai, được cho là mang bầu đứa bé đi cùng một người đàn ông được lan truyền làm nhiều người dấy lên nghi vấn.
Nguoi dan ong bi nghi la cha dua be thu ba cua Truong Ba Chi
 Hình ảnh Trương Bá chi lộ vòng hai đi cùng người đàn ông lạ mặt.
Trong hình, Trương Bá Chi và người đàn ông lạ mặt rất thân thiết. Nữ diễn viên mặc một chiếc áo bó để lộ vòng 2 nhô khá cao. Có nhiều người cho rằng bức ảnh được chụp khi cô đang mang bầu.
Danh tính người đàn ông bên cạnh Trương Bá Chi lúc này lại tiếp tục gây tò mò. Một số người bình luận cho biết người đàn ông trong ảnh là nam diễn viên Vương Cảnh Xuân, cũng có người nói đó là tài tử Phạm Vỹ.
Tuy nhiên, sau đó, thông tin được người hâm mộ của Trương Bá Chi phủ nhận. Hình ảnh này được chụp vào lúc tháng 7/2016 cùng các con, người đàn ông đi cùng chính là tài xế riêng của nữ diễn viên.
Theo Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)