Ngỡ ngàng nhan sắc và ngoại hình nóng bỏng của "bạn gái" Lý Hùng

Google News

Thời gian gần đây những hình ảnh tình tứ của nam diễn viên Lý Hùng bên cạnh một cô gái lạ đang gây xôn xao dư luận, kèm theo đó là những tin đồn về đám cưới giữa cả hai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Trinh mặc áo hở eo bên Lý Hùng". Nguồn TNVL:
Thời gian gần đây những thông tin cho rằng nam diễn viên Lý Hùng chuẩn bị kết hôn cùng bạn gái đang gây xôn xao dư luận. Theo tìm hiểu, được biết bạn gái tin đồn của nam diễn viên là ca sĩ trẻ Lê Ngọc Thúy. Cô nàng từng được mệnh danh là "Cô gái triệu views" khi cô liên tục có những bài hát lên tới hàng chục triệu lượt xem và được chia sẻ rộng rãi khắp mọi nơi. Bên cạnh đó thời gian vừa qua, Ngọc Thúy cũng cho ra rất nhiều nhưng MV và được sự đón nhận ủng hộ rất nhiệt tình từ đông đảo khán giả hâm mộ.
Ngo ngang nhan sac va ngoai hinh nong bong cua
 
Nhờ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm đầy dịu dàng kết hợp với tài năng, người con gái xứ Huế - Ngọc Thúy còn được biết đến là một Á khôi của cuộc thi Duyên dáng Áo dài Việt Nam 2017. Đồng thời, bạn gái Lý Hùng cũng là người sáng lập ra chuỗi chương trình từ thiện hằng năm "Ấm tình quê hương" tới nay đã được 4 năm, chương trình đã khuyên góp lên tới hàng tỷ đồng giúp đuợc rất nhiều những bà con nghèo ở khắp mọi nơi đặc biệt là quê hương miền Trung- Hà Tĩnh.
Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với nam diễn viên Lý Hùng nhưng đã có rất nhiều bức ảnh khác của 2 người bị cộng đồng mạng phát hiện và đã có những ý kiến cho rằng cặp đôi đang hẹn hò.
Ngo ngang nhan sac va ngoai hinh nong bong cua
 

Ngo ngang nhan sac va ngoai hinh nong bong cua
 
Lý Hùng đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả và người hâm mộ. Là người đàn ông có đủ danh tiếng lẫn tiền bạc nhưng Lý Hùng lại không quá chú trọng chuyện kết hôn. Dù là thập niên 90 hay là hiện tại, Lý Hùng vẫn là quý ông hoàng kim đẹp trai tiền nhiều, bóng hồng không thiếu nhưng Lý Hùng không ép bản thân phải tìm đến một người phụ nữ nào cả. Anh cho rằng mọi thứ là nhân duyên.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)