Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Chánh Tín - người nổi tiếng với vai Nguyễn Thành Luân trong "Ván bài lật ngửa" vừa qua đời tại nhà riêng. Thông tin diễn viên Chánh Tín qua đời khiến các nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Chánh Tín trong chương trình Tình Bolero". Nguồn THVL:
Nghệ sĩ Chánh Tín qua đời tại nhà riêng sáng 4/1. Thông tin nam nghệ sĩ vĩnh biệt cõi trần được người nhà xác nhận. Trước đó ông chỉ bị cảm nhẹ, sức khỏe yếu dần.
Sự ra đi đột ngột của tài tử Nguyễn Chánh Tín khiến người thân, giới nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng, thương tiếc.
Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín sinh 1952, tại Bạc Liêu, trong một gia đình có truyền thống võ học. Ông là một diễn viên điện ảnh và đạo diễn nổi tiếng một thời của Việt Nam, được Nhà nước tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.
Nghe si Chanh Tin dot ngot qua doi o tuoi 68
 Nghệ sĩ Chánh Tín.
Trong nghiệp diễn, nghệ sĩ Chánh Tín nổi tiếng nhất với vai Nguyễn Thành Luân trong "Ván bài lật ngửa" và các phim như: Tình đất Củ Chi, Con mèo nhung, Hạnh phúc ở quanh đây, Điệp khúc hy vọng… Trong thập niên 2000 và 2010, ông tiếp tục tham gia các phim như Dòng máu anh hùng, Em chưa 18, Lôi báo…
Ngoài ra, Nguyễn Chánh Tín còn được biết đến với vai trò giám đốc Hãng phim Chánh Phương.
Hãng phim của ông từng gây tiếng vang với bộ phim "Dòng máu anh hùng". Tuy nhiên, do đầu tư quá lớn 1,5 triệu USD, cộng với tình hình băng đĩa lậu tràn lan khiến hãng phim Chánh Phương rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, Nguyễn Chánh Tín bị phá sản. Sau biến cố, nghệ sĩ Chánh Tín khá chật vật mưu sinh. 
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)