"Ngã ngửa" với nước da ngăm đen của Noo Phước Thịnh thời tuổi teen

Google News

Nói nam ca sĩ Noo Phước Thịnh "dậy thì thành công" nhất dàn diễn viên thời ấy có lẽ cũng không sai.

Noo Phước Thịnh là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả Việt nhiều năm nay. Xuất phát điểm là một người mẫu ảnh và tham gia vào nghệ thuật từ khá sớm, anh đã bén duyên với âm nhạc cho đến tận bây giờ. Sở hữu chất giọng đặc biệt, vẻ ngoài điển trai đã giúp Noo Phước Thịnh chiếm được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ và hiện đang là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ hàng đầu.
Mới đây dân cư dân mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh hài hước của Noo Phước Thịnh khi tham gia trong bộ phim "Kính Vạn Hoa". 
Thế nhưng, ít ai biết rằng khoảng 10 năm trước, Noo Phước Thịnh vẫn chỉ là 1 chàng trai với diện mạo cực kì bình thường, thậm chí với nước da bánh mật cùng hàm răng có phần khấp khểnh và men răng không được sáng khiến nhiều khán giả bất ngờ và không nhận ra một Noo Phước Thịnh đẹp trai, thư sinh của hiện tại.
Được biết đó là thời điểm Noo Phước Thịnh đang tuổi dậy thì và được mời tham gia một vai trong bộ phim "Kính vạn hoa". Rất nhiều khán giả đặc biệt các fan khi xem bộ ảnh đã thời kỳ đó của Noo đã không khỏi bất ngờ, thậm chí nhiều fan nữ có phần sốc bởi hình ảnh đó quá khác so với hình ảnh hiện tại được ví đẹp trai như một mỹ nam xứ Hàn.
 
Được biết, bộ phim được quay vào năm 2008 và đây có lẽ cũng chính là vai diễn đầu tiên đã đưa Noo Phước Thịnh lấn sân vào nghệ thuật. Dù chỉ tham gia vào một vai diễn phụ của phim, nhưng khả năng diễn xuất tự nhiên và hài hước của anh vẫn khiến cho nhiều người vô cùng thích thú.
Được biết "Kính Vạn Hoa" là bộ phim dành cho lứa tuổi học trò tinh nghịch, năng động hồn nhiên, đáng yêu, những bài học cuộc sống sâu sắc và đầy ý nghĩa. Bộ phim xoay quanh bộ ba gồm Quý Ròm, Hạnh và Tiểu Long, mỗi người một tính cách, một sở trường cùng nhau hợp tác phá được nhiều vụ án khi họ trải qua kì nghỉ hè ở miền quê. Mỗi tập phim là một vụ án khác nhau cho thấy sự thông minh của các bạn, sau mỗi vụ án họ lại rút ra một bài học và thêm nhưng người bạn thân thiết.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)