Nam Em từng rung động trước Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng nói gì?

Google News

Biết tin Nam Em từng rung động trước Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng phản ứng khó tin. Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng chia sẻ quan điểm về vụ ồn ào tình ái của Nam Em và Trường Giang đang gây chú ý nhiều ngày qua.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Tội cho cô gái đó" của Nam Em. Nguồn Youtube:
Những ngày vừa qua, ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang chiếm sóng showbiz Việt và trở thành đề tài gây xôn xao bàn tán nhất nhì cộng đồng mạng. Sự việc tiếp tục thu hút sự chú ý khi khán giả phát hiện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long không chỉ có tình cảm với “Mười Khó” mà còn từng thừa nhận rung động với bạn diễn Kiều Minh Tuấn trong 798 Mười.
Cụ thể, chia sẻ trước truyền thông, người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ sau những cảnh quay tình tứ cùng Kiều Minh Tuấn trên phim trường, cô thao thức đến độ đêm không ngủ được. Tuy nhiên, Hoa khôi Nam Em hiểu được đó chỉ là tình cảm xuất phát từ việc quá nhập tâm cho vai diễn.
 Nam Em và Kiều Minh Tuấn.
Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng bất ngờ gây chú ý khi trả lời bình luận từ cư dân mạng về thông tin này. Dù biết Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long từng có tình cảm với nhân vật của ông xã trong phim, Cát Phượng vẫn thoải mái phản hồi: “Trái tim còn rung thì cứ động đi bạn, ý kiến của Cát là hãy yêu khi trái tim vẫn còn đập”.
 
Không hề gay gắt khi biết tin Nam Em từng rung động trước Kiều Minh Tuấn, tuy nhiên, về sự việc người đẹp sinh năm 1996 công khai chuyện tình với Trường Giang khi anh đang êm đẹp cùng Nhã Phương, Cát Phượng chẳng ngại bày tỏ quan điểm không đồng tình.
Chia sẻ trên trang cá nhân một người bạn, cô viết: “Khôn nhờ, dại chịu, lên đây than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây? Dù có thả một tỷ thính thì con gái phải biết đó là loại thính gì mà tránh xa. Đàn ông luôn rắc thính và thích rắc thính”.
 Không gay gắt trước thông tin Nam Em từng rung động Kiều Minh Tuấn nhưng Cát Phượng không hề đồng tình với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trong vụ ồn ào tình cảm của cô với Trường Giang cũng như cách người đẹp công khai tất cả mọi chuyện trước truyền thông.
Theo H.N/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)