Nam Em nói lời tạm biệt với fan giữa ồn ào bị triệu tập

Google News

Nam Em viết tâm thư gửi người hâm mộ sau khi xác nhận được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc.

Mới đây, Nam Em chia sẻ, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã gửi giấy mời, triệu tập cô lên làm việc vào sáng ngày 9/4. Người đẹp lo lắng, không biết lấy đâu ra tiền nếu như phải nộp phạt.
Sau khi xác nhận thông tin bị triệu tập, Nam Em nói lời tạm biệt với người hâm mộ, mong fan tìm một thần tượng khác. Cô viết trên trang cá nhân: “Tôi biết các bạn rất mệt mỏi và lo lắng cho tôi trong suốt thời gian vừa qua nhưng cũng đừng vì thế mà ảnh hưởng tới sức khỏe.
Hãy yêu thương bản thân mình nhiều nhất có thể. Chăm sóc sức khỏe tinh thần đầy trọn vẹn. Tìm kiếm hạnh phúc từ chính nội tâm của chính mình.
Có lẽ chúng ta đi tới đây cũng nên nói lời chia tay. Vì tôi không muốn các bạn mất thời gian với tôi nữa. Hãy chọn một idol khác tốt hơn tôi, nhiều năng lượng tích cực hơn tôi.
Chuyến xe này tôi không muốn các bạn đi chung nữa. Khi nào trời quang mây tạnh nếu còn hữu duyên chúng ta hãy gặp lại. Tạm biệt các bạn. Tạm biệt Nam Em. Bình an nhé. Mọi phiền lo dang dở rồi sẽ hóa tan thành mây”.
Nam Em noi loi tam biet voi fan giua on ao bi trieu tap
 Nam Em. Ảnh: FBNV.
Vào tháng 3 vừa qua, Nam Em bị phạt 37,5 triệu đồng về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc.
Trước đó, trong các buổi livestream trên mạng xã hội, Nam Em gợi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, tiết lộ góc khuất showbiz…
Sau khi bị phạt, Nam Em gây ồn ào khi trèo ra ban công trong lúc livestream. Nhiều người cho rằng hành động nguy hiểm này có thể ảnh hưởng xấu đến người xem livestream.

Xem video "Nam Em giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015". Nguồn Sen Vàng


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)