Mỹ nhân Việt chuyển giới bị ba mẹ đánh đuổi ra khỏi nhà

Google News

Thật không ngờ 3 mỹ nhân chuyển giới hot nhất của showbiz Việt đã phải trải qua quãng thời gian kinh hoàng như vậy.

Công khai giới tính thực sự của mình quả là một điều không hề dễ dàng và quyết định chuyển giới lại càng khó khăn hơn với bất kỳ một người nào thuộc giới tính thứ 3. Chắc hẳn 3 mỹ nhân chuyển giới của showbiz Việt là Cindy Thái Tài, Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol cũng đã phải trải qua quãng thời giang khủng hoảng kinh hoàng này. Trên con đường tìm về với con người thật của mình, liệu 3 người đẹp này có được bố mẹ ủng hộ?
Cindy Thái Tài
Nữ ca sĩ, diễn viên chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam luôn bị ám ảnh bởi quãng thời gian chưa được sống với con người thật của mình. Khi được hỏi về phản ứng của gia đình khi cô muốn làm con gái, Cindy Thái Tài thốt ra những câu không đầu, không đuôi, rời rạc như “hận lắm”, “đánh như thú”...
Cindy Thái Tài trải qua nhiều cay đắng mới được sống với con người thật của mình 
Cuối cùng cô cũng chịu chia sẻ: "Mỗi lần nhớ đến những trận đòn oan vì mình muốn trở thành con gái, trái tim tôi như xiết lại. Cảm giác như một vết dao đã găm vào tim và ở đó mãi mãi. Tôi hận lắm. Hận cuộc đời đã để cho mình có cuộc sống trớ trêu như vậy. Còn ba mẹ mình đánh mình chỉ vì ông bà không hiểu chuyện, biết trách làm sao.".
Lâm Chi Khanh
Lúc mới úp mở công khai giới tính, Lâm Chi Khanh đã bị người hâm mộ tẩy chay, cha mẹ thì tức giận khiến cô bị suy sụp tinh thần. Nhiều lần có ý định chuyển giới nhưng liên tục gặp trở ngại vì lời ra vào của nhiều người, đặc biệt là sự cấm đoán của ba mẹ nên cô tạm gác lại.

Lâm Chi Khanh bị ba tuyên bố từ mặt và đuổi ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, sự đổ vỡ tình yêu và trắc trở sự nghiệp là tác động lớn để Lâm Chi Khanh quyết định thay đổi cuộc đời mình. Người đẹp đã quyết định sang Thái Lan chuyển giới mặc cho ba cô tuyên bố sẽ từ mặt con và đuổi ra khỏi nhà nếu con có ý định đi chuyển giới.
Hương Giang Idol
Hương Giang quyết định đi chuyển giới mà không hề nói với với bố mẹ. Mẹ nữ ca sĩ chuyển giới chỉ biết được sự việc khi có một người bạn của Hương Giang gọi về từ Thái Lan thông báo con bà đã chuyển giới thành công.

Có lẽ Hương Giang may mắn hơn cả vì bố mẹ cô cũng phần nào ủng hộ.

Khi biết được điều này, mẹ của người đẹp khá hoang mang và hoảng hốt, tuy nhiên sau đó bà lại cảm thấy day dứt trong lòng: “Mỗi khi nghĩ đến chuyện này tôi lại cảm thấy ân hận, day dứt và thương con lắm… Tôi cứ nghĩ, lúc con khó khăn nhất, cần đến mẹ nhất thì mình lại không ở bên cạnh để chia sẻ với con...".
Theo Một thế giới

Bình luận(0)