Mỹ nam Hàn Quốc Cha In Ha qua đời ở tuổi 27

Google News

(Kiến Thức) - Báo chí Hàn Quốc đưa tin Cha In Ha qua đời vào sáng 3/12. Hiện tại, nguyên nhân cái chết của nam diễn viên được cảnh sát điều tra, xác minh.
 
 

Tờ Enews24 đưa tin Cha In Ha qua đời vào sáng 3/12. Chi tiết về địa điểm tìm thấy thi thể và nguyên nhân tử vong của nam diễn viên chưa được tiết lộ.
Về phía công ty quản lý của Cha In Ha - Fantagio, họ chỉ đưa ra thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi đã nghe thông tin và đang xem xét sự việc”.
1 ngày trước khi mất, Cha In Ha vẫn cập nhật hình ảnh kèm dòng chú thích đơn giản về cuộc sống, không có dấu hiệu gì bất thường. Hiện cảnh sát đang điều tra cái chết của Cha In Ha.
My nam Han Quoc Cha In Ha qua doi o tuoi 27
Cha In Ha đột ngột qua đời. 
Cha In Ha sinh năm 1992, là thành viên trong nhóm diễn viên Surprise U. Anh chính thức ra mắt vào năm 2017 và chuyên đóng vai phụ trong nhiều bộ phim như: "Nhiệt độ tình yêu", "Chảo lửa tình yêu", "Cô tiên dọn dẹp", "The Banker".
Bộ phim mới nhất có mặt Cha In Ha là "Live with Flaws" đang công chiếu. Mới đây, phía ê-kíp phim cho biết, họ đang cố gắng để hiểu điều gì đang diễn ra.
Trong năm 2019, làng giải trí xứ Hàn bị chấn động bởi sự ra đi của các nghệ sĩ. Gần đây, Goo Hara qua đời vì tự tử ở tuổi 28. Trước đó hơn 1 tháng, Sulli cũng tự sát và ra đi ở tuổi 25.

Mời quý độc giả xem video "Goo Hara qua đời". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)