MC Lại Văn Sâm xúc động chia tay “Ai là triệu phú”

Google News

(Kiến Thức) - MC Lại Văn Sâm nói lời chia tay “Ai là triệu phú” trong buổi ghi hình tối ngày 16/11 sau 13 năm gắn bó với chương trình.

>>>> Mời quý độc giả xem video “MC Lại Văn Sâm nói lời chia tay “Ai là triệu phú”. Nguồn: Zing:
Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip MC Lại Văn Sâm nói lời chia tay “Ai là triệu phú” sau 13 năm gắn bó. Cụ thể, tối ngày 16/11, nam nhà báo xuất hiện với vai trò dẫn chương trình quen thuộc trong số cuối cùng của năm 2017.
Khi MC Lại Văn Sâm ngồi trên ghế nóng đọc câu hỏi: "Hãy nghe đoạn nhạc sau và đoán xem đó là bài hát nào", chương trình phát bài hát “Cảm ơn tình yêu”, không đúng với câu hỏi. Nam MC ngạc nhiên hơn khi chương trình phát clip ghi lại những kỷ niệm của “Ai là triệu phú”.
Trước sự ngỡ ngàng của Lại Văn Sâm, người chơi và khán giả có mặt tại trường quay, ê-kíp “Ai là triệu phú” bước ra sân khấu, chia sẻ đây là chương trình đặc biệt mà các thành viên thực hiện để cảm ơn nhà báo Lại Văn Sâm. Bởi lẽ, đây là số cuối cùng nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.
Trước tình cảm của ê-kíp, Lại Văn Sâm vô cùng xúc động. Nam nhà báo cho hay: "Trong đầu tôi lại cứ luôn nghĩ rằng mới tròn 12 năm song hành cùng “Ai là triệu phú”. Tôi biết các bạn muốn làm điều gì đó bất ngờ với tôi và các bạn đã làm được.
Đây sẽ là số cuối cùng tôi tham gia với tư cách là người dẫn chương trình “Ai là triệu phú”. Bắt đầu từ năm 2018 sẽ có người dẫn mới. Sau mỗi chương trình, tôi luôn nói: "Cảm ơn quý vị thật nhiều, thật nhiều vì quý vị đã quan tâm, theo dõi, ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua”.
Vào giây phút này, tôi muốn một lần gửi lời cảm ơn quý vị đã giúp đỡ tôi trong 13 năm ngồi trên chiếc ghế này. Tôi vẫn nói rằng đến với chúng tôi, các bạn có thể không là triệu phú về tiền bạc nhưng sẽ là triệu phú về tri thức mà tri thức thì rất vô tận”.
MC Lai Van Sam xuc dong chia tay “Ai la trieu phu”
 MC Lại Văn Sâm trong số cuối cùng của "Ai là triệu phú". Ảnh: cắt ra từ clip
Để kết cho lời chia tay “Ai là triệu phú”, Lại Văn Sâm nói: “Với năm 2018, tôi chỉ mong một điều rằng quý vị sẽ tiếp tục yêu và ủng hộ chương trình “Ai là triệu phú” trong những năm sắp tới để chúng tôi có thể phục vụ quý vị một cách tốt nhất”.
MC Lai Van Sam xuc dong chia tay “Ai la trieu phu”-Hinh-2
 Nhà báo Lại Văn Sâm ôm cảm ơn từng thành viên trong ê-kíp. Ảnh: cắt ra từ clip
“Ai là triệu phú” là một trong những chương trình gây ấn tượng nhất của nhà báo Lại Văn Sâm với vai trò MC. Trong suốt 13 năm chương trình phát sóng cho đến nay, ông chưa từng một lần rời vị trí người dẫn chương trình. Đây cũng là chương trình Lại Văn Sâm gắn bó lâu dài nhất.
Khán giả “Ai là triệu phú” yêu mến nhà báo Lại Văn Sâm bởi lối dẫn tự nhiên, dí dỏm. Trong một cuộc phỏng vấn với VTV vào năm 2015, ông từng chia sẻ lý do gắn bó với “Ai là triệu phú” trong suốt 10 năm vì chưa một lần hết yêu chương trình.
Ngày 16/6/2017, thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu ở VTV gây chú ý. Sau đó, nam MC xác nhận nghỉ hưu đúng chế độ vào ngày 1/7/2017 đồng thời khẳng định ông vẫn tham gia dẫn “Ai là triệu phú”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)