Loạt DJ nổi tiếng thế giới đổ bộ lễ hội âm nhạc tại HN

Google News

(Kiến Thức) - 3 DJ nổi tiếng thế giới: Alan Walker, Nicky Romero và MAKJ sắp có mặt tại Hà Nội để trình diễn trong lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival 2017.

Năm 2016, lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival (RMF) diễn ra tại Sài Gòn. Năm nay, khán giả Hà Nội sẽ có cơ hội thưởng thức RMF. Tại buổi họp báo ra mắt chương trình vào ngày 24/8, ban tổ chức tiết lộ dàn DJ nổi tiếng thế giới sẽ trình diễn gồm: Alan Wakler, Nicky Romero và MAKJ.
Alan Walker (#55 DJ Mag) là chủ nhân của bản hit “Faded”, “Sing me to sleep”, “Alone”, Tired”. Đây sẽ là lần thứ 2 DJ/Producer trẻ người Nauy xuất hiện tại RMF sau chương trình năm 2016. Theo khảo sát của ban tổ chức, DJ Alan Walker có lượng fans đông đảo nhất ở Việt Nam.
Loat DJ noi tieng the gioi do bo le hoi am nhac tai HN
 DJ Alan Walker. Ảnh: FBNV
Cũng góp mặt tại RMF 2017, Nicky Romero (#29 DJ Mag) là chàng DJ gạo cội người Hà Lan. Những bản nhạc EDM đã trở thành huyền thoại của anh gồm có" “Toulouse”, “I could be the one”, “Warriors”.
Ban tổ chức cho hay quá trình thương thảo để mời DJ Nicky Romero đã diễn ra vào đầu năm nay. Nhiều khả năng chàng DJ người Hà Lan sẽ có mặt sớm tại Việt Nam trước khi lễ hội âm nhạc chính thức bắt đầu.
Loat DJ noi tieng the gioi do bo le hoi am nhac tai HN-Hinh-2
 Nicky Romero. Ảnh: FBNV
MAKJ là DJ hot nhất nước Mỹ cùng kỹ thuật scratching điêu luyện hàng đầu thế giới. Năm 2015, anh đạt vị trí 83 trong bảng xếp hạng DJ Mag Top 100. Ngoài ra, MAKJ cũng là chủ của một hãng đĩa.
Loat DJ noi tieng the gioi do bo le hoi am nhac tai HN-Hinh-3
 MAKJ. Ảnh: FBNV
>>>> Mời quý độc giả xem MV "Alone" của Alan Walker (Nguồn: Youtube Alan Walker):
Bên cạnh các DJ nổi tiếng thế giới, lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival 2017 còn quỵ tụ các DJ trẻ Việt Nam như Huy ĐX và Headbangers - một cộng đồng những người cùng chung đam mê âm nhạc điện tử nói chung và Trap/Dubstep/Bass Music nói riêng ở Hà Nội. 
Loat DJ noi tieng the gioi do bo le hoi am nhac tai HN-Hinh-4
 Concept sân khấu. Ảnh: Thu Cúc
Tại buổi họp báo, ban tổ chức cũng tiết lộ concept sân khấu hoành tráng lấy cảm hứng bức tường của thành cổ Thăng Long. RMF 2017 sẽ được tổ chức tại sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Tây Hồ với sức chứa 15.000-20.000 khán giả vào ngày 17/9/2017.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)