Lê Phương bật mí chiều cao đáng ngưỡng mộ của con gái

Google News

Con gái của Lê Phương sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng đôi chân dài miên man đốn tim người hâm mộ.

Lê Phương và ông xã là Trung Kiên kết hôn vào ngày 8/8/2017. Đến năm 2019, cặp đôi đón cô con gái đầu lòng và cho bé cái tên siêu dễ thương là bé Bông. Nữ diễn vien nhanh chóng gia nhập hội mẹ bỉm sữa nghiện con và thường xuyên chia sẻ ảnh con gái trên trang cá nhân.

Mới đây, Lê Phương vừa chia sẻ về cân nặng và chiều cao đáng ngưỡng mộ của ái nữ nhà mình. Cô viết: "Em Bông tròn 2 tuổi 6 tháng 1 tuần. 101 cm - 14,3 k.g - Size 4 tuổi. Yêu màu hồng, thích bơi ốc, ghét đi ngủ trưa".

Con gái Lê Phương diện bikini cực đáng yêu và sở hữu chiều cao và cân nặng đáng mơ ước

Nhìn loạt hình Lê Phương chia sẻ khi ái nữ diện đồ tắm khiến ai cũng tan chảy. Bé Bông càng lớn càng xinh xắn, kháu khỉnh và không kém phần nghịch ngợm. Ngoài ra, em còn khiến khán giả bật cười với loạt biểu cảm "cưng xỉu" được mẹ tranh thủ chụp lại. Đặc biệt đôi chân dài và thon của thiên thần nhí này làm cư dân mạng phải xuýt xoa không ngừng.

Con gái Lê Phương cực kì quấn bố

Bé Bông dạn dĩ trước ống kính và có vô số biểu cảm đáng yêu hài hước

Gần 3 tuổi, bé Bông được bà mẹ nổi tiếng chăm chút cho vẻ ngoài để xuất hiện trước mọi người một cách chỉn chu. Cô bé diện trang phục đa dạng từ năng động đến bánh bèo, dễ thương. Ngoài ra, những màn tạo dáng điệu đà, tự tin trước ống kính của nhóc tì càng ghi điểm, đốn tim mọi người hơn.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)