Lê Dương Bảo Lâm khóc và xin lỗi Hari Won khi bị thua ở Nhanh như chớp

Google News

Nam diễn viên hài tự tin nhận đội mình là "quán quân hoài" nhưng trong đêm bán kết Nhanh như chớp đã thua trước đội Nam Thư.
 

Tập 28 Nhanh như chớp vừa lên sóng tối 5/10 là cuộc đối đầu của hai đội Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Linh Ngọc Đàm và Nam Thư, Pom, Tú Vi.
Đội của Nam Thư được đánh giá có ưu thế hơn đối thủ nhờ sự thông minh, hiểu biết của "kiều nữ làng hài" và Tú Vi. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm là "ngôi sao sáng" của đội. YouTuber Misthy và Linh Ngọc Đàm từng khiến khán giả thất vọng khi trả lời sai nhiều câu hỏi đơn giản ở tập trước.
Le Duong Bao Lam khoc va xin loi Hari Won khi bi thua o Nhanh nhu chop
 Đội Nam Thư chiến thắng, bước tiếp vào chung kết.
Bước vào cuộc thi, không ngoài dự đoán, đội của Nam Thư, Tú Vi và Pom thể hiện rõ ưu thế trước đối thủ khi lần lượt trả lời được nhiều câu hỏi liên tiếp. Cụ thể, Pom trả lời được 8 câu hỏi, Nam Thư đưa ra đáp án đúng 7 câu.
Đặc biệt, Tú Vi giành được 20 triệu đồng nhờ trả lời đúng 10 câu hỏi liên tiếp. Như vậy nữ diễn viên Cổng mặt trời là một trong những người hiếm hoi giành giải thưởng này bên cạnh Quang Đại, Midu...
Nam Thư và Tú Vi nhận được nhiều lời khen từ khán giả sau chương trình. Đa số khen bộ đôi nữ diễn viên không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, có kiến thức. Riêng "kiều nữ làng hài" đã thể hiện xuất sắc trong nhiều tập của Nhanh như chớp.
Le Duong Bao Lam khoc va xin loi Hari Won khi bi thua o Nhanh nhu chop-Hinh-2
 Tú Vi giành 20 triệu đồng ở tập 28 Nhanh như chớp.
Sau cuộc đối đầu của 2 đội, chiến thắng đã thuộc về đội của Nam Thư. Cả ba sẽ bước tiếp vào chung kết của Nhanh như chớp mùa 2. "Team Nam Thư xuất sắc thật sự. Ứng cử viên sáng giá của quán quân", "Đội Nam Thư mạnh hơn hẳn đội Dương Lâm, thắng là xứng đáng"..., đó là hàng loạt bình luận của khán giả sau tập phát sóng.
Bị thua trắng trước đối thủ, Lê Dương Bảo Lâm lộ rõ vẻ buồn bã. Anh không cười nói như lúc đầu. Khi Hari đùa: "Chắc họ lên đây giải trí, chơi cho vui", Lê Dương Bảo Lâm liền phản ứng: "Không ai rảnh đi lên đây chơi cho vui. Không ai rảnh mà không ở nhà ngủ, lên đây giải trí".
Tiếp đó, nam diễn viên quê Đồng Nai hài hước thú nhận: "Em thấy buồn. Và em thấy quả báo là có thật. Em xin hứa lần sau không chê MC nữa. Xin lỗi Hari". Trước đây, Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần chê Hari Won dẫn không rõ lời. Anh còn đề nghị đổi MC.
Le Duong Bao Lam khoc va xin loi Hari Won khi bi thua o Nhanh nhu chop-Hinh-3
 Lê Dương Bảo Lâm buồn khi đội bị thua.
Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm từng khiến một số người xem nhận xét anh thể hiện sự không vui, đặt nặng thắng thua. Nhưng không ít người lại cho rằng nam diễn viên và Hari Won thân thiết nên tung hứng, trêu đùa với nhau trên sân khấu, nhằm tạo tiếng cười cho khán giả.
Theo Hải Thanh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)