Lâm Khánh Chi dọn về nhà bố mẹ đẻ sống, hôn nhân với chồng trẻ rạn nứt?

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ dọn về nhà bố mẹ đẻ sống của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ hoang mang. Trước những đồn đoán, nữ ca sĩ chuyển giới chọn cách giữ im lặng.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi trích dẫn câu hát đầy ẩn ý: “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy". Đáng chú ý hơn, nữ ca sĩ chuyển giới bị phát hiện đã chỉnh sửa dòng trạng thái có đề cập đến chuyện dọn về nhà bố mẹ đẻ sống: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây".
Người hâm mộ hoang mang trước loạt chia sẻ của Lâm Khánh Chi. “Sao vậy Chi ơi?”, “Chia gì vậy công chúa, đừng nói chia tay nha”, “Xin đừng làm fan lo lắng người đẹp”, “Chị Chi ơi đang hạnh phúc, sao lại chia tay?”, fan để lại bình luận dưới bài đăng của Lâm Khánh Chi. Hiện tại, người đẹp đã xóa status đồng thời đăng tải một clip ghi lại khoảnh khắc bên chồng.
Lam Khanh Chi don ve nha bo me de song, hon nhan voi chong tre ran nut?
 Lâm Khánh Chi bên ông xã Phi Hùng.
Lam Khanh Chi don ve nha bo me de song, hon nhan voi chong tre ran nut?-Hinh-2
 Lâm Khánh Chi cho biết dọn về nhà bố mẹ đẻ sống.
Lam Khanh Chi don ve nha bo me de song, hon nhan voi chong tre ran nut?-Hinh-3
 Nữ ca sĩ chuyển giới đăng tải clip bên chồng trẻ.
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng làm đám cưới vào cuối năm 2017. Sau khi về chung một nhà, Lâm Khánh Chi nhờ người mang thai hộ. Nữ ca sĩ chuyển giới bỏ ra khoảng 800 triệu đồng để làm phương pháp thụ tinh nhân tạo. Trong mắt Khánh Chi, Phi Hùng là người chồng đảm đang nhất của năm.
"Anh ấy là siêu nhân đấy tất cả việc lớn nhỏ trong gia đình anh ấy làm hết. Tìm ở đâu ra người như thế này, tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc. Đây là tài sản lớn nhất của tôi không có gì sánh bằng", cô nói về ông xã.
Ngoài được chồng cưng chiều, Lâm Khánh Chi còn được bố mẹ chồng yêu thương. Trước nghi vấn hôn nhân gặp trục trặc, trên Saostar, ông xã của Lâm Khánh Chi cho biết, anh chưa thể đưa ra câu trả lời.

Mời quý độc giả xem video "Lâm Khánh Chi tham gia Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn Youtube



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)