Lại xuất hiện tin giả về sức khỏe Phi Nhung, quản lý lên tiếng

Google News

Sau thông tin Phi Nhung mắc COVID-19, liên tục xuất hiện tin giả về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ. Mới đây, rộ hình ảnh Phi Nhung nằm trên giường bệnh.

Nữ ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19, đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Phi Nhung nằm trên giường bệnh đi kèm dòng thông báo sức khỏe của cô đang tiến triển tốt, qua cơn nguy kịch.
Tuy nhiên, quản lý truyền thông của Phi Nhung cho biết, hình ảnh là giả mạo. “Hiện tại sức khỏe của chị Phi Nhung vẫn còn rất nặng, đang thở máy, lọc máu và thuốc nâng huyết áp. Đã cải thiện hơn so với lúc chuyển viện thôi, SP02 đang là 94”, người quản lý cho hay.
Lai xuat hien tin gia ve suc khoe Phi Nhung, quan ly len tieng
 
Lai xuat hien tin gia ve suc khoe Phi Nhung, quan ly len tieng-Hinh-2
 Quản lý lên tiếng khi xuất hiện tin giả về Phi Nhung. 
Trước đó, Phi Phung bị kẻ ác ý tung tin đồn qua đời. Quản lý truyền thông của nữ ca sĩ chia sẻ trên Người lao động, anh mong muốn mọi người dừng việc lan truyền tin giả, đặc biệt là chia sẻ của giới văn nghệ sĩ, vì sự lan truyền của họ sẽ khiến tin giả "đi nhanh hơn và gây ra điều tệ hại không lường được".
Theo Zing, Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19 từ ngày 19/8. Tuy nhiên, do bệnh chuyển biến nặng nên cô được đưa sang bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Sáng 29/8, người thân Phi Nhung cho biết: “Chị Phi Nhung được điều trị tại phòng ICU, hỗ trợ thở máy và lọc máu. Chị vẫn còn nguy hiểm nhưng bác sĩ báo tình hình tốt hơn khi mới nhập viện”.
Gia đình, đồng nghiệp đều mong Phi Nhung sớm khỏe lại. Từ Mỹ, Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung chia sẻ: “Trước tiên, con xin cám ơn mọi người đã quan tâm, gửi nhiều lời động viên đến con và gia đình.
Con thật sự rất cảm động trước tình cảm của mọi người nhưng hiện nay vì con khá bận do đi làm, gia đình và theo dõi tình hình sức khoẻ của mẹ Phi Nhung nên không thể trả lời điện thoại và tin nhắn của mọi người được. Mong mọi người cầu nguyện cho mẹ của con”.

Xem video Phi Nhung trần tình việc giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường. Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)