Hy hữu Hoa hậu Pháp ngất xỉu khi đăng quang

Google News

Khoảnh khắc ngất xỉu khi đăng quang của Hoa hậu Pháp 1989 Peggy Zlotkowski vẫn là trường hợp đặc biệt nhất.

Các hoa hậu thường có nhiều phản ứng hài hước như gào khóc, mếu máo khi được xướng tên trong đêm chung kết. Tuy nhiên, có lẽ khoảnh khắc ngất xỉu khi đăng quang của Hoa hậu Pháp 1989 Peggy Zlotkowski vẫn là trường hợp đặc biệt nhất.
Clip đăng quang hài hước này mới được một trang fanpage về sắc đẹp đăng tải lại và gây chú ý với cộng đồng mạng. Trong video ngắn, Peggy Zlotkowski liên tục mỉm cười khi chờ người dẫn chương trình công bố kết quả. Đến khi tên cô được xướng lên, người đẹp ngay lập tức lả đi và ngã xuống nền sân khấu. Nhưng cũng chỉ vài giây sau, cô lại đứng dậy và tỉnh táo như chưa có chuyện gì xảy ra.
Trên mạng, clip đang thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng rất nhiều bình luận. Một số khán giả Việt cũng thích thú chia sẻ clip cho bạn bè. "Diễn sâu", "Cô ấy ngã rất đẹp", "Màn ngất xỉu này chắc chắn đoạt giải Oscar", "cú xỉu thần thánh"... là những nhận xét của cư dân mạng.
Trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp, ngoài Peggy Zlotkowski, một số trường hợp khác bị cho là cố tình làm lố khi đăng quang còn có Hoa hậu Mỹ 2004, Hoa hậu bang Indiana 2014 (Mỹ).
Hy huu Hoa hau Phap ngat xiu khi dang quang
Hình ảnh đăng quang khôi hài của Hoa hậu Mỹ 2004. Ảnh: Getty. 
Khi được xướng tên trở thành Hoa hậu Mỹ năm 2004, Ericka Dunlap phản ứng tăng động thái quá. Người đẹp liên tục khóc mếu, nhảy nhót, la hét, khiến ban tổ chức không thể đội vương miện lên đầu cô.
Hoa hậu bang Indiana - Audra Casterline - không "kém cạnh" khi bất ngờ ngồi sụp xuống sân khấu với bộ mặt thất thần. Sau đó, cô không ngừng nức nở, thậm chí đứng không vững, bước đi xiêu vẹo.
Đến năm 2015, khán giả lại được chứng kiến màn trao nhầm vương miện khôi hài ở Miss Universe. Cho đến nay, sự cố này vẫn bị coi là tai tiếng nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.
Theo Minh Đức/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)