Hồng Quế khoe bạn trai sau khi công khai chuyện mang bầu

Google News

Người mẫu 9X Hồng Quế khoe ảnh bụng bầu khi đi spa. Ngoài ra, cô còn chia sẻ bức ảnh thân mật bên người đàn ông giấu mặt.

Cách đây không lâu, Hồng Quế bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân tấm hình siêu âm thai nhi với tâm trạng hạnh phúc, làm dấy lên tin đồn cô đang mang thai đứa con đầu tiên. Và ngay sau đó, người đẹp đã có lời đáp cho nghi vấn của dư bằng những bức ảnh lộ rõ vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên, cha của đứa bé trong bụng “Pink Q” là ai vẫn là một “ẩn số” khiến nhiều người vô cùng tò mò.
 
Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân, người đẹp Hà thành đã đăng bức ảnh khiến nhiều người đoán rằng đó là bạn trai của cô kèm dòng trạng thái: “YÊU”. Trong hình là người đàn ông giấu mặt ôm cô từ phía sau trong căn bếp nhỏ. Bức ảnh thân mật này làm dấy lên nghi vấn, đây chính là bạn trai hiện tại của cô và cũng là bố của đứa bé đang trong bụng cô.
Vừa mới hôm qua (8/5), trên Facebook cá nhân, chân dài 9X Hồng Quế cũng khoe ảnh đi spa với vòng 2 khá to. Được biết, từ khi mang bầu cho đến nay, cô đã có dấu hiệu tăng cân và ăn uống đều đặn hơn. Cân nặng hiện tại của Hồng Quế là 65 kg, mỗi bữa cơm có thể ăn 3 bát và các thói quen sinh hoạt hiện tại của cô cũng thay đổi nhiều so với trước đây.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (Nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)