Hồng Nhung lần đầu khoe ảnh ngồi trong lòng bạn trai Tây

Google News

Sự cởi mở của Hồng Nhung trong việc công khai mối quan hệ với bạn trai ngoại quốc khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, Hồng Nhung tập trung cho những dự án ca hát và chăm sóc cặp song sinh Tôm và Tép. Cô khá hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Tuy nhiên, nhiều lần giới truyền thông và công chúng phát hiện có bóng dáng người đàn ông trong cuộc sống của mẹ con nữ ca sĩ.

Sau đó, trong buổi ra mắt album Tuổi thơ tôi, tại Hà Nội, bạn trai ngoại quốc của Hồng Nhung đã chính thức xuất hiện để cổ vũ cho cô. Hai con của nữ ca sĩ cũng luôn quấn quýt bên anh. Khi được hỏi về bạn trai, Hồng Nhung chia sẻ rằng: "Hiện tại chuyện tình cảm của tôi cũng không có gì để giấu nhưng chưa phải là thời điểm để công khai".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung đã chia sẻ hình ảnh của mình và bạn trai kèm chú thích ảnh: "Ngôi nhà bên hồ đầy tiếng chim hót, ngọt nào hương hoa hồng của em Ly là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho đêm nhạc Trịnh nơi Đà lạt...".

Hong Nhung lan dau khoe anh ngoi trong long ban trai Tay

Trong ảnh, Hồng Nhung ngồi trong lòng bạn trai và ôm nhau thắm thiết. Cả hai ngồi cạnh đôi vợ chồng một người em thân thiết. Nhìn không gian lãng mạn và hình ảnh ngọt ngào của nữ ca sĩ bên người yêu khiến ai cũng phải xuýt xoa. Đây cũng là lần đầu nữ diva công khai khoe khoảnh khắc tình bể bình thế này với người yêu.

Hong Nhung lan dau khoe anh ngoi trong long ban trai Tay-Hinh-2

Hồng Nhung lần đầu khoe ảnh ôm bạn trai thân thiết trên trang cá nhân.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)