Hoàng Touliver lên tiếng về thông tin cầu hôn Tóc Tiên

Google News

(Kiến Thức) - Tóc Tiên - Hoàng Touliver vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2015. Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ được bạn trai tin đồn quỳ gối cầu hôn gây xôn xao mạng xã hội. Trước tin đồn sắp kết hôn, Hoàng Touliver đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Có ai thương em như anh” của Tóc Tiên. Nguồn: Youtube:
Tối ngày 8/8, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên tại một bữa tiệc thân mật cùng bạn bè. Ngoài ra, giọng ca “Ngày mai” còn lộ ảnh ôm chặt bạn trai tin đồn. Loạt ảnh dấy nghi vấn Tóc Tiên - Hoàng Touliver sắp kết hôn.
Hoàng Touliver đã lên tiếng phủ nhận thông tin cầu hôn. "Hôm nay là đám cưới của chị bạn thân nên chúng tôi chỉ góp vui thôi, hoàn toàn không có chuyện cầu hôn như mọi người nghĩ", anh chia sẻ.
Quản lý của Tóc Tiên cũng khẳng định: "Người sắp làm đám cưới không phải là Tóc Tiên và Hoàng Touliver, mà là quản lý của Hoàng Touliver. Hai người họ chỉ đến dự tiệc và vui một chút với bạn bè".
Hoang Touliver len tieng ve thong tin cau hon Toc Tien
Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Ảnh: Vietnamnet 
Mặc dù Tóc Tiên và Hoàng Touliver phủ nhận thông tin cầu hôn nhưng mối quan hệ giữa 2 người này vẫn khiến nhiều người quan tâm. Năm 2015, Tóc Tiên và Hoàng Touliver bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò nhưng một mực phủ nhận.
Đầu năm 2018, cặp đôi tin đồn bị cho là đường ai nấy đi khi hai người không còn bên nhau như hình với bóng và nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải chia sẻ đầy tâm trạng. Tuy nhiên, cách đây vài tháng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là đã tái hợp.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)