Hoa hậu Trung Quốc đẹp nhất Thế giới bị trợ lý nam đụng chạm

Google News

Hành động của nam trợ lý Trương Tử Lâm đang ở thành đề tài bàn tán trên diễn đàn mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tay nhau nhữnghình ảnh Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm khi cô xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Sự có mặt của người đẹp nổi tiếng này khiến nhiều người chú ý.
Hoa hau Trung Quoc dep nhat The gioi bi tro ly nam dung cham
Người trợ lý chỉnh sửa váy áo cho Trương Tử Lâm. 
Hoa hau Trung Quoc dep nhat The gioi bi tro ly nam dung cham-Hinh-2
Anh động chạm vào bộ phận nhạy cảm của cô. 
Chuyện không có gì đáng nói nếu như khoảnh khắc hình ảnh nam trợ lý nam chỉnh sửa váy áo cho Trương Tử Lâm, đặc biệt là đụng chạm vào phần ngực nhạy cảm của cô lọt vào ống kính. Điều này khiến nhiều người không khỏi bàn tán.
Trên weibo, rất nhiều bình luận về bức ảnh Trương Tử Lâm và nam trợ lý được đăng tải. Nhiều người cho rằng Trương Tử Lâm và trợ lý thân thiết nên hành động này là bình thường. Nhưng, một số khác lại cho rằng người đàn ông kia không tôn trọng phụ nữ và cố tình có hành động như vậy khi Trương Tử Lâm không để ý.
Hoa hau Trung Quoc dep nhat The gioi bi tro ly nam dung cham-Hinh-3
Trương Tử Lâm không hề có biểu hiện phản kháng. 
Trương Tử Lâm là Hoa hậu nổi tiếng nhất Trung Quốc. Cô từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2007. Trương Tử Lâm có cuộc sống khá "sạch". Cô gần như không có scandal tai tiếng. Cũng bởi vậy mà khán giả dành nhiều tình cảm cho cô Hoa hậu danh tiếng này.
Hoa hau Trung Quoc dep nhat The gioi bi tro ly nam dung cham-Hinh-4
Trương Tử Lâm ngày càng xinh đẹp. 
>>>> Video: Hoa hậu Mỹ Linh xinh đẹp rạng rỡ trong clip quay quảng cáo thời chưa nổi tiếng:
Trương Tử Lâm kết hôn với doanh nhân Nhiếp Lỗi vào năm 2013. Cả hai trông khá đẹp đôi và được bình chọn là cặp "trai tài gái sắc". Tháng 4 năm ngoái, cặp đôi chào đón một thiên thần nhỏ Evelyn. Cô bé vừa sinh ra đã trở thành sao nhí hot nhất nhì Trung Quốc.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)