Hoa hậu Phương Lê nhất quyết đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường

Google News

Hoa hậu Phương Lê vừa thách Phi Nhung thề không biết cát sê của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua. Trước đó, cô đòi tiền cho Hồ Văn Cường.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê tiếp tục lên tiếng về vụ Phi Nhung - Hồ Văn Cường. Cụ thể, khi Phi Nhung đăng tải status “Luật trời”, Phương Lê chỉ trích nữ ca sĩ này: “Đang nói mình kìa trời! Luật trời có thì ngày hôm nay chị mới bị xã hội lên án.
Nuôi con nuôi như chị tôi cũng muốn nuôi ghê, lựa những đứa hát hay kiếm được tiền sau đó nhân danh mẹ nuôi giữ tiền vô thời hạn, rồi tiền con bao nhiêu mình cũng không biết? Sao khôn quá vậy chị?
Quản lý giữ 5 năm không hề biết? Thật không? Thề là nói thật đi, quay clip đăng lên? Dám không? Quản lý giữ tiền vậy nhà chị chắc quản lý đứng tên luôn hả? Phải tôn trọng khán giả yêu thương mình, xạo là lừa dối coi thường khán giả. Luật trời không tha”.
Trước đó, Phương Lê livestream chỉ trích Phi Nhung là mẹ nuôi vô cảm. Sau đó, cô viết status đòi tiền cho Hồ Văn Cường: “Phi Nhung nên trả lại tiền cho Cường và cha mẹ để họ xây nhà sinh sống.
Trả đúng số tiền con đi hát, chứ không phải trải số tiền mà Phi Nhung lấp liếm, kêu không biết là bao nhiêu. Cát sê của Hồ Văn Cường từ 50-90 triệu 1 lần. Làm người đừng làm vậy, làm mẹ càng không được làm vậy”.
Hoa hau Phuong Le nhat quyet doi quyen loi cho Ho Van Cuong
Phương Lê liên tục công kích Phi Nhung. 
Trong khi Phương Lê và không ít cư dân mạng đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường, phía gia đình em chỉ mong ồn ào kết thúc. Giọng ca 18 tuổi cho biết, em đang rất áp lực vì thi cử nên hy vọng mọi việc khép lại để chuyên tâm học hành. 

Xem video "Ngôi nhà của Hồ Văn Cường ở Tiền Giang". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)