Hé lộ hình ảnh thiết kế tiệc cưới Justin Bieber và Hailey Baldwin?

Google News

Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ kết hôn ngày 1/3 tới và công ty tổ chức sự kiện này từng tổ chức những bữa tiệc hoành tráng nhất Hollywood.

Tiệc cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin dự kiến diễn ra vào ngày 1/3, đúng sinh nhật của nam ca sỹ, sau khi cả 2 đăng ký kết hôn ở tòa án Manhattan hồi tháng 9 năm ngoái. Theo TMZ, Justin muốn đây sẽ là một hôn lễ mang màu sắc tôn giáo, lễ nghi truyền thống.
He lo hinh anh thiet ke tiec cuoi Justin Bieber va Hailey Baldwin?
 Hailey "bị" phát hiện đến gặp bên tổ chức tiệc cưới.
Cô dâu Hailey Baldwin được cho là đang lên kế hoạch cho một tiệc cưới trong mơ khi tìm đến nhà tổ chức sự kiện ở Beverly Hills, phía Đông Los Angeles hôm 17/1. Người mẫu 22 tuổi đến văn phòng của công ty này một mình mà không có chú rể Justin Bieber.
Đây cũng là công ty đã tổ chức tiệc sinh nhật 40 tuổi của nam danh ca John Legend với chủ đề Sòng bạc Hoàng gia (Casiono Royale) tuần trước, cũng như bữa tiệc đêm Giáng sinh chủ đề Whoville của Kris Jenner với chi phí lên tới 500.000 USD.
He lo hinh anh thiet ke tiec cuoi Justin Bieber va Hailey Baldwin?-Hinh-2
 Công ty tổ chức sự kiện đăng ảnh sinh nhật John Legend...

He lo hinh anh thiet ke tiec cuoi Justin Bieber va Hailey Baldwin?-Hinh-3
 ... và tiệc Giáng sinh của Kris Jenner.

He lo hinh anh thiet ke tiec cuoi Justin Bieber va Hailey Baldwin?-Hinh-4
Hình ảnh một tiệc cưới mà công ty này đăng lên Instagram sau khi Hailey đến tìm họ. 
Trên trang Instagram của công ty này vừa đăng hình ảnh một lễ cưới cổ tích vô cùng thơ mộng, được cho có thể là ý tưởng cho đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin.
 Cặp đôi được cho là vẫn đang lưỡng lự giữa việc tổ chức lễ cưới to hay nhỏ.
“Họ thích một lễ cưới nhỏ thôi nhưng lại có quá nhiều người mà họ muốn mời tới đó và họ cũng hiểu rằng khi bắt đầu lên kế hoạch thì lễ cưới ngày càng lớn hơn” – một nguồn tin cho biết.
Dù lễ cưới lớn hay nhỉ thì danh sách khách mời chắc chắn có Kylie Jenner và Travis Scott. Bạn thân của Hailey, Kendal Jenner còn được cho là sẽ đảm nhận vai trò phù dâu./.
Theo Sao Chi/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)